Quy trình hủy dịch vụ và hoàn trả

Cấp độ 5 balo vàng:
  • 0
  • 0
  • 0
10/05/2017
566 lượt xem

Khách hàng truy cập vào website này, tức là đồng ý với các điều khoản được nêu dưới đây. Chấp nhận các điều khoản này là điều kiện cần thiết để sử dụng các dịch vụ của Asiana Corp và vngo.vn.

Việc hủy toàn bộ các dịch vụ bởi người tham gia tour phải được gửi và nhận bằng văn bản: email hoặc fax. Asiana Corp không chấp nhận yêu cầu hủy dịch vụ qua điện thoại.

Asiana Corp không chịu trách nhiệm về mọi yêu cầu hủy dịch vụ chưa nhận được và chưa xác nhận lại với bạn. Trong trường hợp này, sẽ áp dụng phí hủy dịch vụ hoặc bỏ tour.

1: Trường hợp bị hủy bỏ do Asiana Corp

Trong trường hợp khách quan, Asiana Corp không thực hiện được hành trình tour hay các dịch vụ khách hàng đã đăng ký và thanh toán, Asiana Corp sẽ thông báo ngay cho khách hàng biết và hoàn lại cho khách hàng toàn bộ số tiền khách hàng đã đóng trong vòng 3 ngày kể từ lúc việc thông báo hủy dịch vụ bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

2: Trường hợp bị hủy bỏ do khách hàng

- Riêng dịch vụ đặt vé máy bay, Quý khách phải thanh toán số tiền hoàn hủy vé mà hãng hàng không yêu cầu.

- Trường hợp khách hàng hủy dịch vụ sau khi đăng ký đến 10 ngày trước khi khởi hành, Asiana Corp sẽ hoàn lại giá trị dịch vụ cho khách hàng sau khi trao đổi và có sự thỏa thuận giữa hai bên, có tính đến các chi phí mà Asiana Corp đã bỏ ra trước đó.

- Trường hợp hủy chuyến du lịch trong vòng từ 3 – 10 ngày trước ngày khởi hành, Quý khách sẽ chịu phí theo quy định của Asiana Corp trên giá vé du lịch, phụ thuộc vào từng thời điểm và chương trình du lịch, sau khi trao đổi và có sự thỏa thuận giữa hai bên, có tính đến các chi phí mà Asiana Corp đã bỏ ra trước đó.

- Quý khách hủy chuyến du lịch trong vòng từ 1 – 2 ngày trước ngày khởi hành, Quý khách sẽ chịu phí theo quy định của Asiana Corp trên giá vé du lịch, phụ thuộc vào từng thời điểm và chương trình du lịch, sau khi trao đổi và có sự thỏa thuận giữa hai bên, có tính đến các chi phí mà Asiana Corp đã bỏ ra trước đó.

Các nội dung cụ thể, Khách hàng liên hệ trực tiếp với Asiana Corp để được hỗ trợ và giải quyết.

3: Trường hợp bất khả kháng

 

Nếu chương trình du lịch bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi một trong hai bên vì một lý do bất khả kháng (hỏa hoạn, thời tiết, tai nạn, thiên tai, chiến tranh, đình công, biểu tình, khủng bố, rối loạn chính trị, hoãn và hủy chuyến của các phương tiện vận chuyển công cộng…), thì hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào. Tuy nhiên mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.

 

Hãy bình chọn và cho chúng tôi xin ý kiến của bạn, xin cảm ơn !

Đánh giá:

Chinh phục Núi Muối tháng 12

Sự kiện: Chinh phục Núi Muối tháng 12


Bạn đã quá nhàm chán với những công việc hàng ngày. 8 tiếng tại văn phòng khiến cho bạn cảm thấy thật tù túng. Vậy thì hãy chọn cho mình chuyến đi đặc biệt này của VNGO "Chương trình leo núi Muối - Sapa tháng 12".

Xuân Anh
19-10-2018 11:42:50
Có ai mê mùa hoa muồng Gia Lai như tôi không???
Phương Dung
16-10-2018 10:24:23
Tháng 11 - sweet November <3
Thảo Cỏ
12-10-2018 01:44:58
Đồng Cao những ngày đầy nắng và gió 🍃🍃🍃
Thi Phạm
09-10-2018 10:29:51
Ngất ngây trong biển cosmos Nhật Bản ^^
Minh Lân
05-10-2018 04:18:09
Tháng 10 - tháng của những loài hoa :3