Check-in tẹt ga khi du lịch Tuần Châu

Lan Chi Theo dõi Kết bạn
1 0 789 0
09/01/2019 17:05

Tuần Châu luôn được biết là địa điểm tham quan du lịch lí tưởng khi đến với Hạ Long Quảng Ninh. Hòn đảo xinh đẹp này mỗi năm lại thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch tới đây. Vì thế lớp chúng tớ đã lựa chọn bãi biển Tuần Châu là địa điểm du lịch lần này. Vừa để đi du lịch nghỉ mát cho mùa hè này. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết đi đâu thì tại sao không lựa chọn đi du lịch Tuần Châu cho mùa hè của mình nhỉ.

~~~~~~~~~~~~~~

Du lịch cùng với lớp tại đảo Tuần Châu - tại sao không?

Lộ trình đi Tuần Châu 2 ngày 1 đêm của lớp tớ diễn ra như sau

Chúng tớ đi xe Kumho Việt Thanh và bắt chuyến xe tại Bến xe Mỹ Đình bắt đầu xuất phát từ 5h30phút sáng. Qua đó lịch trình xe sẽ chạy như sau: Bến xe Mỹ Đình - Hoàng Quốc Việt - Ngã Tư Cổ Nhuế - Trạm soát vé Thăng Long - Cầu vượt Bắc Ninh - Cầu chờ Yên Phong - Trạm xe buýt phố mới - Phả Lại - Ngã 3 Sao Đỏ - 99 Thành Quân - Đông Triều - Mạo Khê - Ngã 3 đi Hải Phòng - Uông Bí - Bến xe Bãi Cháy - Trạm xăng Loong Toòng - Bến xe Hòn Gai - Cẩm Phả.

Kinh nghiệm du lịch Tuần Châu 2 ngày 1 đêm

Xe có nghỉ 1 lần ở dọc đường tại trạm Ngã 3 Sao Đỏ - Hải Dương, chúng tớ nghỉ ngơi dừng chân ăn sáng tại nhà hàng, chi phí ăn uống này tự túc nhé.

Thời gian và địa điểm tham quan, vui chơi tại Tuần Châu

Tầm 8 rưỡi sáng thì bọn tớ tới Tuần Châu. Bọn tớ có đặt trước phòng tại khách sạn Hòa Bình Hạ Long Hotel ở đảo Tuần Châu 1 ngày. Giá Phòng ở đây là 21,37 USD 1 phòng. Phòng này khá rộng rãi và thoải mái nhé. Có thể ở được 7 - 10 người luôn. Sau khi cất đồ và nghỉ ngơi 1 lúc thì 9h bọn tớ bắt đầu di chuyển đến cung trình diễn nhạc nước Tuần Châu vì chương trình này bắt đầu diễn ra vào lúc 9h15 - 9h40. Sau đó đi xem biểu diễn hải cẩu, sư tử biển: Thời gian biểu diễn từ 10h – 10h30Biểu diễn xiếc Cá sấu, xiếc khỉ: Thời gian từ 11h – 11h20.

Vui chơi tại Tuần Châu

Một góc khu vui chơi ở Tuần Châu

Xem xong thì cả bọn kéo nhau đi ăn trưa. Khu ẩm thực ở Tuần Châu và khu nhà hàng Trung Hoa là hai khu vực ăn uống sầm uất nhất ở Tuần Chân, tuy nhiên ở giá cả khá đắt đỏ. Nếu đi đông thì mỗi người sẽ phải chi ít tiền hơn. Còn nếu bạn đi đoàn dưới 10 người thì mình khuyên các bạn nên đến các khu như Hòn Gai hoặc Bãi Cháy để ăn trưa tại đây, đồ ăn ở đây cực rẻ và ngon luôn. Nếu bạn bắt taxi đi qua cầu Bãi Cháy – sang phía Hòn Gai, bảo tài xế cho đến bè Hồng Đậm (khu cột 5) là nơi có đồ ăn tươi, ngon đựng trong bè, tha hồ chọn.

Kinh nghiệm du lịch Tuần Châu 2 ngày 1 đêm

Đến 12h 30 bọn mình lại di chuyển tới rạp chiếu phim 5D bắt đầu vào lúc 1h chiều, mỗi lượt chiếu là 10 phút. Sau đó đi chơi các trò chơi như: Đu quay Kangaroo, Đu quay ngựa hào hoa, Đua xe điện đụng, Ngôi nhà kỳ bí, Nhà trẻ thơ, Game online trên cấu hình lớn.

Giá vé vào cửa Khu vui chơi giải trí Tuần Châu là 180k/vé, bọn mình đã đặt trước vé này 1 ngày nên nhận được ưu đã như vậy. Còn bình thường giá vé là 200k/vé nhé.

Tầm 3 rưỡi chiều thì cả bọn kéo nhau ra bãi biển Tuần Châu để tắm biển. Chỗ này đúng dịp nghỉ lễ nên đông nghịt người luôn. Buổi tối bọn mình đi tham quan chợ quê ẩm thực, bảo tàng ở Tuần Châu sau đó trở về khách sạn tắm rửa và nghỉ ngơi.

Tuần Châu

Vi vu Tuần Châu sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho dịp nghỉ lễ

Sáng hôm sau bọn tớ dậy sớm để ngắm bình minh trên vịnh, đây thực sự là một kỉ niệm vô cùng đáng nhớ, không gian bình yên trong lành và thơ mộng đến khó tả, bình minh ở đảo Tuần Châu đẹp như 1 bức tranh vẽ. Những lúc này mà bạn quên mang theo máy ảnh hoặc điện thoại để chụp lại cảnh này đảm bảo bạn sẽ phải hối hận lâu dài đấy. =))

9h sáng thì bọn mình đi mua vé đi tàu vi vu quanh vịnh với tàu du thuyền đẹp có 48 chỗ giá vé là 2100k cho 6 tiếng ngắm cảnh trên vịnh và có kèm cả đặt bàn ăn trên tàu nữa. Lộ trình trên tàu của bọn mình đó là tham quan động Thiên Cung - hang Đầu Gỗ - hòn Chó Đá - hòn Đỉnh Hương - hòn Gà Chọi - làng chài Ba Hang (Hoa Cương) - bến Gia Luận Cát Bà.

Đi tàu ở Tuần Châu

Đi tàu vi vu Tuần Châu

Đến 3h chiều thì bọn mình bắt đầu kéo nhau đi thưởng thức các món ăn đường phố ở đây. Ra chợ mua sắm và mua quà du lịch ở Tuần Châu. 5h chiều thì bọn mình quay lại khách sạn lấy đồ, trả phòng rồi quay về Hà Nội.

Kinh nghiệm du lịch Tuần Châu 2 ngày 1 đêm

Chuyến đi 2 ngày 1 đêm của lớp mình du lịch tới đảo Tuần Châu diễn ra khá suôn sẻ, dù đi đông người (lớp mình tận 40 người lận) nhưng trên đường đi hay trong quá trình tham quan bọn mình không hề sảy ra bất cứ sự cố gì. Mọi người thoải mái vui chơi ăn uống quậy tung trời luôn. Đây chắc chắn sẽ là kỉ niệm đáng nhớ nhất trước khi tụi mình ra trường. Còn các bạn thì sao? Hãy chia sẻ kỉ niệm đáng nhớ của các bạn tại đây nhé.

Quảng cáo homestay, khách sạn, nhà hàng, quán ăn, cafe... FREE hoàn toàn trên website vngo.vn

- Đăng ký trở thành thành viên của VNGO ngay từ hôm nay.

- Truy cập fanpage gửi bài viết: https://www.facebook.com/CongDongVNGO/