HIỆU QUẢ ĐÀO TẠO THỰC TẬP SINH CỦA KHOA KHÁCH SẠN - DU LỊCH, ĐH THƯƠNG MẠI TẠI CÔNG TY DU LỊCH Á CHÂU (ASIANA CORP.)

Từ tháng 12 năm 2023 đến tháng 04 năm 2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thương mại Quốc tế Á Châu, Hà Nội đã hợp tác với Khoa Khách sạn - Du lịch, Trường Đại học Thương mại để tổ chức chương trình thực tập cho 15 sinh viên. Chương trình này nhằm giúp sinh viên tiếp cận môi trường làm việc thực tế và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.

Trong quá trình thực tập, các sinh viên được phân công vào nhiều bộ phận khác nhau như điều hành, tư vấn tour và marketing. Thực tập sinh được hỗ trợ và hướng dẫn bởi các cán bộ, nhân viên của Công ty, giúp nâng cao kỹ năng và kiến thức thực tiễn. Phản hồi từ cả phía Công ty và sinh viên đều tích cực, cho thấy sự thành công của chương trình.

Đồng thời, Du Lịch Á Châu rất vinh dự khi nhận được thư cảm ơn của Khoa Khách sạn - Du lịch, Đại Học Thương Mại bởi đây là sự ghi nhận và cũng là động lực để Du Lịch Á Châu (ASIANA CORP.) tiếp tục đồng hành, đóng góp một phần nhỏ bé cùng Khoa trong việc đào tạo nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao.

Thư cảm ơn của Khoa Khách sạn - Du lịch, Trường đại học Thương Mại

Chương trình thực tập này là một ví dụ điển hình về sự hợp tác giữa doanh nghiệp và trường đại học, mang lại lợi ích cho cả sinh viên và Công ty. Các sinh viên có cơ hội áp dụng kiến thức vào thực tế, trong khi Công ty có thể phát hiện và tuyển dụng nhân tài. Sự hợp tác này cũng được kỳ vọng sẽ mở rộng trong tương lai, góp phần vào sự phát triển của ngành du lịch và nguồn nhân lực chất lượng cao tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Du lịch Trung Quốc - Nét đẹp phương Đông độc đáo

Trung Quốc là quốc gia được đánh giá là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại với bề dày lịch sử đồ sộ, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng nhiều kỳ quan nổi tiếng. 

Caravan 2024 - Hành trình kết nối giao thương và tri ân người có công

Ban lãnh đạo ASIANA CORP. tham gia sự kiện Caravan Thanh Hóa - Hành trình nhân ái 2024, diễn ra từ ngày 20 - 21/4 tại Thanh Hóa với chủ đề "Xứ Thanh anh hùng - Địa linh nhân kiệt".  

Thể loại

img
img
loading