XOÀI NON - NÀNG HOT GIRL SỞ HỮU NHAN SẮC LAI TÂY CÙNG THÂN HÌNH GỢI CẢM

Xoài Non - hot girl nổi tiếng với 2,3 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. Cô thiếu nữ ấy thu hút người hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng với ngoại hình gợi cảm. Bên cạnh đó, cô nàng là tâm điểm của chú ý khi có cuộc hôn nhân ồn ào với một trong những streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis. Cùng theo chân VNGO tìm hiểu xem Xoài Non là ai nhé!

Tiktoker Xoài Non

Xoài Non tên thật là gì?

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, là hot girl sinh năm 2002 tại thành phố Hồ Chí Minh là người đẹp được cộng đồng mạng vô cùng săn đón. Cái tên Xoài Non ra đời và được nhiều người biết đến khi bạn thân của Xemesis là streamer PewPew đặt cho cô.

Xoài Non là ai?

Cô nàng hot girl gen Z này sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ, thu hút với nhan sắc như lai Tây cùng với body tuyệt hảo. Bên cạnh đó, cô nàng có gu thời trang biến hóa từ nàng thơ kiều diễm, năng động cá tính đến quý cô sang trọng đáng ngưỡng mộ.  

Với nhan sắc và ngoại hình nổi bật cô đã tự lập và thành công ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Người đẹp làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo, góp mặt trong nhiều MV ca nhạc, đóng phim,... đa phần đều được ủng hộ và ngày càng thu hút đông đảo người hâm mộ. Nhưng trước khi nổi tiếng Xoài Non cũng đã bươn trải rất nhiều, cô nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể đạt được những thành quả như ngày hôm nay.

Xoài Non được yêu thích nhờ gu thời trang sành điệu

Mối quan hệ tình cảm ra sao?

Xoài Non càng thêm nổi tiếng khi sánh vai cùng chồng là nam steamer Xemesis bước vào cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích. Cặp đôi gây bão mạng xã hội này quen nhau từ cuối năm 2018 và đến 2/2019 cả hai công khai. Bên cạnh những lời chúc phúc, ngưỡng mộ thì Xoài Non cùng Xemesis nhận lại khá nhiều ý kiến trái chiều do gia thế đôi bên và khoảnh cách thế hệ.

Năm 2020, Xoài Non lên xe hoa cùng thiếu gia Xemesis, đám cưới của họ rúng động mạng xã hội một thời gian vì độ hoành tráng và  lộng  lẫy của nó: bộ váy cưới trị giá 28 tỉ đồng, chú rể rước nàng về dinh bằng siêu xe trị giá 7 tỷ đồng cùng bối cảnh tổ chức lễ cưới xa hoa bậc nhất làng giải trí Việt. Sau kết hôn, hai vợ chồng Xoài Non thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội và cộng đồng mạng ồ ạt vào xin vía.

Vợ chồng Xoài Non

Sở hữu vẻ đẹp mỹ miều, sự nghiệp thành công cùng cuộc hôn nhân đẹp như mơ, Xoài Non không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ nữa. Vẻ đẹp say đắm lòng người, đa tài trong nhiều lĩnh vực Xoài Non là được nhiều bạn bè lấy đây làm mục tiêu phấn đấu. Mong rằng Xoài Non sẽ ngày càng xinh đẹp, vui vẻ và thành công trong công việc cũng như cuộc sống. 

Bài viết liên quan

Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông - biểu tượng kiến trúc giữa lòng Thượng Hải

Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông chính là một trong những biểu tượng của thành phố Thượng Hải, bạn không thể bỏ lỡ khi đến du dịch tại Thượng Hải. Hãy xem biểu tượng của thành phố cảng sầm uất bậc nhất thế giới có gì đặc biệt nhé!

Thời tiết Thượng Hải có gì đặc biệt, nên đi mùa nào đẹp?

Thời tiết của Thượng Hải, Trung Quốc cũng giống như Việt Nam có 4 mùa phân chia rõ ràng. Mùa nào cũng có vẻ đẹp riêng và sự độc đáo khiến du khách phải mê đắm. 

Thể loại

img
loading
img