Cỗ xe tăng Đức liệu có giữ lại được chiếc cúp ở lại Berlin tại Euro 2024 ?

Giải đấu bóng đá lớn nhất Châu Âu – Euro 2024 chính thức khai mạc vào ngày 14/06/2024 tại Đức. Đây là sự kiện được mong chờ nhất Châu Âu nói riêng và thế giới nói riêng trong năm 2024 này. Lễ khai mạc diễn ra tại sân vận động Allianz Arena – một trong những sân vận động lớn và hiện đại bậc nhất Châu Âu với sức chứa 66.000 chỗ ngồi.

Đội tuyển Đức tại Euro 2024

Những chiến thắng trước Pháp 2-0 và Hà Lan 2-1 thầy trò huấn luyện viên Nagelmann bước đầu tạo niềm tin và có được sự công nhận sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch giải đấu bóng đá Châu Âu lớn nhất hành tinh này.

Chiếc xe tăng đầu đàn, những người giữ nhịp cho binh đoàn tăng thiết giáp đã quay trở lại Tony Kroos, Gudugan những người hùng tại Brazil năm 2014 kết hợp với thần đồng Musiala, Forrianmick, Kai Havers sẽ trở những con quái vật đánh bại tất cả những đội bóng nào có ý định đem chiếc cúp vô địch Euro rời khỏi lãnh thổ Đức.

Những con quái vật bất bại của đội tuyển Đức

Sức mạnh của đội tuyển Đức không chỉ dừng lại ở hàng công cặp đôi trung vệ trung tâm Eric cùng với Josshua Kimmich ác ngư trước bộ ba trung vệ Jonathan Star người đã cùng với Bayern Leverkusen có cú ăn 2 lịch sử và cặp đôi trung vệ đã chơi ở trong trận chung kết C1 mùa giải vừa qua Rudiger cùng với Slothomic bộ ba này sẽ trở thành những tám khiên thép bảo vệ khung thành của đội tuyển Đức.

Và mảnh ghép cuối cùng của đội tuyển Đức không ai khác Manel Never cho dù phong độ, chấn thương và tuổi tác đang ảnh hưởng rất nhiều đến màn trình diễn của anh trong những trận đấu vừa qua nhưng 100% fan hâm mộ của đội tuyển Đức vẫn tin vào Manel Never – thay hòm chìa khóa, người sẽ khóa chặt kho báu giữ lại chiếc cúp vô địch ở trên sân nhà.

Các cầu thủ đội tuyển Đức luyện tập trước thềm Euro

Danh hiệu gần nhất của đội tuyển Đức trên làng bóng đá quốc tế là vô địch World Cup 2014. Trong 10 năm trở lại đây thành tích của đội tuyển Đức khiến người hâm mộ khá thất vọng khi bị loại ở bán kết Euro năm 2016, vòng bảng World Cup 2016, vòng 1/8 Euro 2021 và vòng bảng World Cup 2022.

Euro 2024 những cỗ xe tăng khởi đầu đầy phấn khởi khi dành chiến thắng trước Pháp và Hà Lan làm nức lòng  người hâm mộ. Với sự trở lại đầy ngoạn mục này giám đốc thể thao liên đoàn bóng đá Đức ông Rudi Voller hồ hởi chia sẻ về tham vọng dành chức vô địch.

Giám đốc thể thao liên đoàn bóng đá Đức trả lời họp báo

Tiếng xe  tằn gầm vang, những khẩu pháo đã lên nòng, một sự chờ đợi mãnh liệt dành cho  bóng  đội chủ nhà – đội tuyển Đức với dàn trung phong đầy tiềm năng sẽ lấy lại ngôi vua sau chuỗi 10 năm mang đầy đau thương kể từ sau chức vô địch World Cup 2014. Với sự trở lại đầy ngoạn mục này những cỗ xe tăng Đức quyết tâm chinh phục được đỉnh cao bóng đá Châu Âu – Euro 2024. 

Bài viết liên quan

Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông - biểu tượng kiến trúc giữa lòng Thượng Hải

Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông chính là một trong những biểu tượng của thành phố Thượng Hải, bạn không thể bỏ lỡ khi đến du dịch tại Thượng Hải. Hãy xem biểu tượng của thành phố cảng sầm uất bậc nhất thế giới có gì đặc biệt nhé!

Thời tiết Thượng Hải có gì đặc biệt, nên đi mùa nào đẹp?

Thời tiết của Thượng Hải, Trung Quốc cũng giống như Việt Nam có 4 mùa phân chia rõ ràng. Mùa nào cũng có vẻ đẹp riêng và sự độc đáo khiến du khách phải mê đắm. 

Thể loại

img
loading
img