THƯƠNG VỤ KYLIAN MBAPPE ĐƯỢC REAL MADRID CHỐT THỜI ĐIỂM CÔNG BỐ

Kylian Mbappe - sinh năm 20/12/1998, là 1 cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp. Hiện anh đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho CLB PSG (Ligue 1 Paris Saint-Germain), đồng thời anh còn giữ vai trò đội trưởng đội bóng đá quốc gia Pháp. Nhưng anh sẽ gia nhập CLB La Liga Real Madrid vào ngày 1/7/2024 - Real Madrid sẽ công bố thương vụ này ngay sau trận chung kết Champions League vào ngày 30/6 tới. 


Cầu thủ Kylian Mbappe 
 

Mới đây nhất, mẹ của cầu thủ bóng đá - Mbappe tiết lộ rằng con trai bà sẽ tới CLB ‘quen thuộc’ mà ‘bất kỳ ai cũng có thể đoán được’. Điều này khiến cho người yêu thích Mbappe đều đoán được bến đỗ của Mbappe là CLB La Liga Real Madrid.

Theo bài phỏng vấn Mbappe, nam cầu thủ chia sẻ: ‘CLB của tôi sắp được công bố, chỉ còn vài ngày nữa thôi. Tôi đang rất nóng lòng mong chờ tới khoảnh khắc đó nhưng chúng ta vẫn phải chờ thêm chút thời gian nữa’. Qua chia sẻ này, có thể thấy nam cầu thủ rất yêu thích và nóng lòng muốn khoác áo của Real Madrid.

Fabrizio Romano - ông trùm săn tin chuyển nhượng bóng đá, cho biết: CLB Real Madrid sẽ công bố thương vụ Kylian Mbappe ngay sau trận chung kết Champions League. Tuy ông không tiết lộ thời gian công bố cụ thể, song lại khẳng định Real Madrid chắc chắn sẽ thông báo trong khoản thời gian từ ngày 2 - 5/7/2024.

Vì biết Kylian Mbappe bận tập trung vào đội tuyển Pháp để tham dự bóng đá Euro 2024, nên CLB Real Madrid muốn sớm chốt thương vụ này trước khi anh hội quân. HLV Deschamps đội tuyển Pháp nói: ‘Thời điểm thương vụ ấy không phụ thuộc vào tôi. Tôi tin rằng các bên sẽ sớm công bố chính thức.’

Mbappe sẽ tham gia CLB Real Madrid

Lý do anh rời khỏi CLB PSG được cho là 2 bên không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng như ý muốn. Trước khi rời PSG, nam cầu thủ đã tố cáo đội bóng quỵt tiền và cô lập anh vào đầu mùa giải này. Để được ra sân, Mbappe đã phải ‘cắn răng’ từ chối ‘khoản phí trung thành’ trị giá lên tới 80 triệu euro.

Sau khi lên tiếng tố cáo, cho đến tháng 2 năm nay, PSG đã trả số tiền đó cho Mbappe. Tuy nhiên, tờ báo thể thao L’Equipe lại hy vọng CLB Real Madrid trả lại khoản tiền đó để ký hợp đồng với nam cầu thủ sinh năm 1998. Trước bài viết vô lý đó, chủ tịch CLB Real Madrid - Florentino Perez đã đáp trả với thái độ cứng rắn rằng sẽ không trả bất kỳ đồng nào cho PSG.

Mbappe vô cùng tức giận trước hành động ‘trả đũa’ từ phía PSG. Đội bóng này đã cố tình quên trả lương tháng 4 và 1 khoản tiền thưởng vào tháng 2 của anh. Đặc biệt hơn là  số tiền đó đúng bằng con số 80 triệu của khoản phí trung thành mà PSG đã chi trả. Nam cầu thủ đã phải mời luật sư để đòi lại số tiền 80 triệu euro đó, tuy nhiên phía luật sư của PSG lại muốn ép Mbappe ký vào văn bản từ chối khoản ‘tiền trung thành’ và xác nhận đủ khoản tiền 80 triệu euro vào hồi tháng 2.

CLB Real Madrid - bến đỗ mới của Mbappe

Bài viết liên quan

Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông - biểu tượng kiến trúc giữa lòng Thượng Hải

Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông chính là một trong những biểu tượng của thành phố Thượng Hải, bạn không thể bỏ lỡ khi đến du dịch tại Thượng Hải. Hãy xem biểu tượng của thành phố cảng sầm uất bậc nhất thế giới có gì đặc biệt nhé!

Thời tiết Thượng Hải có gì đặc biệt, nên đi mùa nào đẹp?

Thời tiết của Thượng Hải, Trung Quốc cũng giống như Việt Nam có 4 mùa phân chia rõ ràng. Mùa nào cũng có vẻ đẹp riêng và sự độc đáo khiến du khách phải mê đắm. 

Thể loại

img
loading
img