Hình ảnh đầu tiên của công nương Kate sau thời gian trị liệu ung thư

Mới đây 15/6, sự xuất hiện của công nương Kate Middleton tại lễ diễu hành mừng sinh nhật nhà vua Anh là bằng chứng cho thấy quá trình điều trị ung thư của cô đã có tiến triển tốt.

Công nương Kate Middleton – công nương xứ Wales

Ngày 23/3 công nương Kate Middleton đã thông báo trước truyền thông rằng bản thân bị ung thư và đang ở giai đoạn đầu trong liệu pháp hóa trị. Đồng thời bày tỏ mong muốn là có thời gian, không gian và sự riêng tư khi cô hoàn tất quá trình điều trị của mình.

Công nương Kate Middleton cho biết, cô phát hiện bản thân bị ung thư sau ca phẫu thuật bụng thành công vào tháng 1 vừa qua. Theo công nương, đây là một cú sốc lớn nhưng cô đang khỏe mạnh và mạnh mẽ hơn mỗi ngày. Công nương 42 tuổi không tiết lộ chính xác loại ung thư nhưng theo mô tả những tháng ngày qua, từ khi nhập viện là rất khó khăn đối với cô và gia đình.

Sáng 15/6 theo giờ địa phương, công nương Kate Middleton cùng thân vương Wiliam và ba người con của mình đã chính thức xuất hiện công khai trước công chúng nhân dịp lễ Pinger Keller - một trong những buổi lễ quan trọng nhất trong năm của hoàng gia Anh.

Công nương Kate xuất hiện cùng các con trên xe ngựa tại lễ diễu hành ngày 15/6

Đây là hình ảnh đầu tiên sau 3 tháng kể từ khi cô đưa ra thông báo mình bị chuẩn doán mắc ung thư. Xuất hiện tại buổi lễ cô mặc trang phục màu trắng đen và cho thấy trạng thái khỏe mạnh rạng rỡ của mình khiến nhiều người hâm mộ an tâm.

Daily Mail cho biết, theo lịch trình vào lúc 1 giờ chiều cùng ngày cô sẽ cùng vua cha và nữ hoàng, thân vương Wiliam và các thành viên hoàng gia khác xuất hiện trên ban công cung điện Bookingham để thưởng thức màn trình diễn màn diễn máy bay trên không và lễ diễu hành.

 Vậy là sau một khoảng thời gian khá lâu vắng bóng trước công chúng để trị liệu thì sự xuất hiện trở lại của công nướng xứ Wales như thông báo cho mọi người biết đây là sự trở lại đầy tích cực.

 

Bài viết liên quan

Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông - biểu tượng kiến trúc giữa lòng Thượng Hải

Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông chính là một trong những biểu tượng của thành phố Thượng Hải, bạn không thể bỏ lỡ khi đến du dịch tại Thượng Hải. Hãy xem biểu tượng của thành phố cảng sầm uất bậc nhất thế giới có gì đặc biệt nhé!

Thời tiết Thượng Hải có gì đặc biệt, nên đi mùa nào đẹp?

Thời tiết của Thượng Hải, Trung Quốc cũng giống như Việt Nam có 4 mùa phân chia rõ ràng. Mùa nào cũng có vẻ đẹp riêng và sự độc đáo khiến du khách phải mê đắm. 

Thể loại

img
loading
img