Ngôi đầu bảng A Euro 2024 gọi tên đội chủ nhà Đức

Sau hai lượt trận tại vòng bảng, đội tuyển Đức đang nắm giữ ngôi đầu bảng A với 6 điểm. Với hiệu số đó, đội tuyển Đức là đội bóng đầu tiên giành quyền vào vòng 16 đội.

Rạng sáng 15/6, đội chủ nhà Đức mở màn cho Euro 2024 bằng một cơn mưa bàn thắng trước đội tuyển Scotland với tỉ số 5-1. Chiến tích hoành tráng đó được ghi bởi Wirtz (10'), Musiala (19'), Havertz (45'+1 pen), Fullkrug (68') như làm thỏa mãn người hâm mộ khi kể từ vô địch World Cup 2014 đội tuyển Đức đều gây thất vọng ở những giải đấu lớn.
 

Chủ nhà Đức chiếm ngôi đầu bảng A

Lượt trận thứ 2 tại bảng A, đội tuyển Đức dễ dàng ẵm trọn 3 điểm trước Hungary với tỉ số 2-0. Mặt khác, cũng trong bảng A, Scotland sau trận đấu lép vế trước đội chủ nhà bị đánh giá thấp hơn khi chạm trán với Thụy Sĩ. Thụy Sĩ có khởi đầu hoành tráng 3-1 trước Hungary, điểm nhấn là khả năng săn bàn và điều khiển nhịp độ trận đấu tốt. Đến cuối cùng, 2 đội lại chia nhau 1 điểm.

Với kết quả này, “ những cỗ xe tăng”  hiện đang xưng ngôi vương tại bảng xếp hạng Euro và chính thức là đội bóng đầu tiên ghi tên vào vòng knock-out tại giải đấu bóng đá lớn nhất Châu Âu năm 2024 này.

Đội tuyển Đức giành vé đầu tiên vào vòng 1/16

Vào ngày 24/6 là lượt trận cuối cùng tại bảng A, liệu có biến động gì về thứ tự bảng xếp hạng khiến người xem bất ngờ không? Nếu giành chiến thắng trước Hungary thì Scotland sẽ có cơ hội đi tiếp khi nằm trong nhóm 4 đội đứng thứ 3 tốt nhất còn nếu hòa thì họ sẽ có 2 điểm và khả năng đi tiếp sẽ thấp hơn. Cũng cùng khung giờ đó đội chủ nhà có màn đối đầu với Thụy Sĩ, đây sẽ là cơ hội cho ứng cử viên cho chức vô địch Đức trổ tài.

Với thực lực, kinh nghiệm, tâm lý và cả may mắn thì trong bóng đá không gì là không thể. Theo dõi VNGO để cập nhập thông tin mới nhất về bảng xếp hạng Euro nhé!

Bài viết liên quan

Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông - biểu tượng kiến trúc giữa lòng Thượng Hải

Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông chính là một trong những biểu tượng của thành phố Thượng Hải, bạn không thể bỏ lỡ khi đến du dịch tại Thượng Hải. Hãy xem biểu tượng của thành phố cảng sầm uất bậc nhất thế giới có gì đặc biệt nhé!

Thời tiết Thượng Hải có gì đặc biệt, nên đi mùa nào đẹp?

Thời tiết của Thượng Hải, Trung Quốc cũng giống như Việt Nam có 4 mùa phân chia rõ ràng. Mùa nào cũng có vẻ đẹp riêng và sự độc đáo khiến du khách phải mê đắm. 

Thể loại

img
loading
img