THAM KHẢO 5 MÓN ĐỒ BẠN CÓ THỂ MUA VỀ LÀM QUÀ SAU CHUYẾN DU LỊCH BẮC KINH SẮP TỚI

Đi du lịch và mua quà cho bạn bè, người thân đã trở thành thói quen không thể thiếu với dân Việt. Du lịch Bắc Kinh, thủ đô sôi động của Trung Quốc, không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm văn hóa, lịch sử độc đáo mà còn là cơ hội tuyệt vời để mua sắm quà lưu niệm độc đáo cho bạn bè và người thân. Dưới đây là 5 món quà VNGO gợi ý bạn nên mua khi tới thăm thành phố này.

1. Đi du lịch Bắc Kinh nên mua gì? - Đồ gốm sứ tại Panjiayuan Antique Market 

Chợ đồ cổ Panjiayuan, còn được gọi là Chợ đồ cổ Bắc Kinh, là một trong những khu chợ đồ cổ lớn nhất và nổi tiếng nhất châu Á. Nơi đây chính là địa điểm tuyệt vời để bạn có thể tìm kiếm những món đồ độc đáo mang đậm đà nét đẹp Trung Hoa. Giá thành các sản phẩm có thể khá cao, tuy nhiên bạn có thể mặc cả để sở hữu món hàng với giá phải chăng hơn.

Panjiayuan Antique Market

2. Đi du lịch Bắc Kinh nên mua gì? - Trà đạo đặc biệt tại Maliandao Tea Street 

Được thành lập vào những năm 1980, phố trà Maliandao đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu thích trà và văn hóa trà Trung Hoa. Tại đây bạn có thể thỏa sức lựa chọn bởi nơi đây tập trung tất cả các loại trà của đất nước Trung hoa với giá cả từ bình dân cho đến cao cấp. Ngoài ra tại đây còn bán các vật phẩm khác như: ấm trà, chén trà,...

Phố trà Maliandao

3. Đi du lịch Bắc Kinh nên mua gì? - Ẩm thực Nanluoguxiang

Nanluoguxiang là một con phố cổ kính và sôi động nằm ở trung tâm thành phố Bắc Kinh. Nơi đây có vô vàn những món ngon hấp dẫn mà bất kì du khách nào khi ghé thăm cũng muốn được thưởng thức như: bánh bao, trứng, sữa chua, trà sữa,.. đến những món ăn ẩm thực từ Nepal, Nga, Ý, Ấn Độ. Mua những món ăn ngon này về để làm quà tặng cho người thân bạn bè cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Ẩm thực Nanluoguxiang

4. Đi du lịch Bắc Kinh nên mua gì? - Mua vải lụa tại Silk Street & Pearl Market (Xiushiu)

Silk Street & Pearl Market là một khu chợ sầm uất nằm ở trung tâm thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc. Nơi đây nổi tiếng với các mặt hàng lụa tơ tằm, ngọc trai, đồ thủ công mỹ nghệ và quà lưu niệm truyền thống. Nổi tiếng với nhiều loại lụa tơ tằm, lụa thô, lụa satin với đa dạng màu sắc và họa tiết và giá cả lại rất đa dạng, phải chăng. Đây cũng là một trong những mặt hàng được rất nhiều du khách lựa chọn làm quà lưu niệm nên bạn có thể an tâm cho vào danh sách quà của bạn nhé.

Silk Street & Pearl Market

5. Đi du lịch Bắc Kinh nên mua gì? - Ngọc trai Trung Quốc

Trung Quốc là một trong những quốc gia sản xuất ngọc trai lớn nhất thế giới, với lịch sử khai thác và nuôi cấy ngọc trai kéo dài hàng nghìn năm. Nước này nổi tiếng với các loại ngọc trai nước ngọt và nước mặn đa dạng, với nhiều màu sắc, hình dạng và kích cỡ khác nhau giá. Bạn có thể đến phố Vương Phủ Tỉnh hay chợ Hồng Kiều để mua cho mình những viên ngọc trai độc đáo những giá cả lại rất phải chăng. Với món quà vừa bắt mắt lại vô cùng ý nghĩa này đã giải đáp cho câu hỏi Du lịch Bắc nên mua gì của bạn rồi phải không nào.

Ngọc trai Trung Quốc

Bài viết liên quan

Một ngày du lịch Hà Khẩu có những trải nghiệm gì thú vị?

Bạn có thể có những trải nghiệm thú vị gì trong chuyến du lịch Hà Khẩu trong ngày VNGO bật mí hết những điều bạn chưa biết? Điểm đến này có gì thú vị? Những trải nghiệm độc đáo nào chắc chắn không thể bỏ qua? Hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ!   

Đại Lý Trung Quốc, thành phố lãng mạn và nhàn nhã bậc nhất Vân Nam

Đại Lý, tọa lạc tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, nổi tiếng với vẻ đẹp thanh bình, thơ mộng cùng nền văn hóa độc đáo. Nơi đây chính là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị và tìm kiếm sự thư giãn, an yên trong tâm hồn. 

Thể loại

img
loading
img