Lịch thi đấu vòng 1/8 Euro 2024 ”nhánh đấu tử thần”

Sau những trận đấu khốc liệt của vòng bảng, giờ đây đã xác định được những cái tên xuất sắc góp mặt tại vòng 1/8 Euro 2024: Thụy Sĩ – Italia, Đức – Đan Mạch, Anh – Slovakia, Tây Ban Nha – Gruzia, Pháp – Bỉ, Bồ Đào Nha – Slovenia, Romania – Hà Lan và Áo – Thổ Nhĩ Kỳ.

Các cặp đấu vòng 1/8 Euro 2024

16 đội bóng xuất sắc nhất mùa năm nay không biết sẽ trình diễn những gì trước vòng knock-out khốc liệt sắp tới, nhưng hứa hẹn sẽ là những trận đá nhiều cảm xúc. Đức, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha hay Pháp sẽ là đội bóng giành chức vô địch năm nay đây?

Nhánh đấu thứ nhất liệu Đức, Bồ Đào Nha hay Tây Ban Nha sẽ giành được tấm vé góp mặt vào chung kết; Pháp hay Bỉ , đội nào sẽ chiếm lợi thế hơn trong “chung kết sớm” ngày 1/7 tới đây, liệu có đột phá gì từ các đội có nhận định yếu thế hơn không?

Đâu sẽ là đội bóng giành được chiếc cúp năm nay

Bằng kinh nghiệm, kỹ năng và may mắn thì quả thật chưa nói trước được điều gì. Những trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ không khiến quý khán giả thất vọng. Cùng theo dõi lịch thi đấu vòng 1/8 Euro 2024 chi tiết để không bỏ lỡ một trận nào nhé!

  • 23h00 ngày 29/6: Thụy Sĩ – Italia

  • 02h00 ngày 30/6: Đức – Đan Mạch

  • 23h00 ngày 30/6: Anh – Slovakia

  • 02h00 ngày 1/7: Tây Ban Nha – Slovenia

  • 23h00 ngày 1/7: Pháp – Bỉ

  • 02h00 ngày 2/7: Bồ Đào Nha - Slovenia

  • 23h00 ngày 2/7: Romania – Hà Lan

  • 02h00 ngày 3/7: Áo – Thổ Nhĩ Kỳ

Bài viết liên quan

Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông - biểu tượng kiến trúc giữa lòng Thượng Hải

Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông chính là một trong những biểu tượng của thành phố Thượng Hải, bạn không thể bỏ lỡ khi đến du dịch tại Thượng Hải. Hãy xem biểu tượng của thành phố cảng sầm uất bậc nhất thế giới có gì đặc biệt nhé!

Thời tiết Thượng Hải có gì đặc biệt, nên đi mùa nào đẹp?

Thời tiết của Thượng Hải, Trung Quốc cũng giống như Việt Nam có 4 mùa phân chia rõ ràng. Mùa nào cũng có vẻ đẹp riêng và sự độc đáo khiến du khách phải mê đắm. 

Thể loại

img
loading
img