Mbappe ra mắt Real Madrid với áo số 9

Real Madrid là bến đỗ yêu thích nhất của Mbappe và Los Blancos cũng hiểu rằng, anh chính là mẫu siêu sao mà họ đang cần. Vào 16/7, Mbappe sẽ có lễ giới thiệu của Real Madrid diễn ra tại sân Bernabeu với toàn bộ 85.000 vé đã phát hết.

Lễ ra mắt sẽ diễn ra lúc 12h giờ Madrid tức 17h giờ Hà Nội. Sự kiện gây chú ý lớn sau sự kiện chung kết Euro 2024. Tuy thua trận trước đội tuyển Tây Ban Nha nhưng với tài năng của anh, Mbappe sẽ là ngôi sao sáng để cải thiện đội bóng Real Madrid.

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế để đánh giá tình trạng mũi tại bệnh viện La Moraleja trong buổi sáng, anh đã bước ra ngoài và ký tặng cho người hâm mộ.


Mbappe kiểm tra y tế buổi sáng 16/7

Tiền đạo sinh năm 1998 kí hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2029 cùng chủ tịch Florentino Perez tại sân Bernabeu. Số 9 là số áo mà anh lựa chọn để ra mắt, trước đó được sở hữu bởi đàn anh đồng hương là Karim Benzema.

Chủ tịch Florentino đã dẫn anh đi thăm quan phòng truyền thống và chiêm ngưỡng 15 chiếc cúp vô địch Champions League - danh hiệu Mbappe còn thiếu. Phần quà mà vị chủ tịch tặng cho tân binh là một chiếc đồng hồ và một bản sao san Bernabeu.


Kylian Mbappe công bố số áo chính thức
 ở Real Madrid.

Sân khấu ở Bernabeu, nơi Mbappe ra mắt và phát biểu, được đánh giá là hoành tráng nhất. Tờ Marca của Tây Ban Nha cho biết sự kiện này gợi nhớ lại 14 năm trước khi Cristiano Ronaldo có trận ra mắt. Sự xuất hiện của Mappe hứa hẹn sẽ vượt qua kỷ lục 75.000 khán giả đến xem sự kiện này của Ronaldo vào năm 2009. 85.000 vé được bán miễn phí nhưng vẫn được bán với giá khoảng 110 USD.

Sự có mặt của Mbappe sẽ giúp Real tạo ra Galacticos 3.0 với bộ tứ tấn công nổi tiếng Jude Bellingham, Vinicius và Rodrygo. Mbappe còn gặp các đồng đội người Pháp là tiền vệ Eduardo Ca Mavinga và Aurelien Tchuimeni..


Sân khấu ở Bernabeu cho lễ ra mắt của Kylian Mbappe

Mbappe Anh dự kiến ​​sẽ tới Mỹ cùng Real và đối đầu với AC Milan vào ngày 31/7, Barcelona vào ngày 3/8 và Chelsea vào ngày 6/8. Trận đấu chính thức đầu tiên là Siêu cúp châu Âu vào ngày 14/8 tại Ba Lan gặp đương kim vô địch Europa League Atalanta.

Mbappe gia nhập Real ở tuổi 25 và vô địch World Cup 2018, đồng thời giữ kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của PSG với 256 bàn thắng. Mbappe tỏa sáng ở Monaco trước khi được cho PSG mượn lại vào năm 2017 và ký hợp đồng dài hạn. Dù đã giành được 6 chức vô địch Ligue 1 nhưng Mbappe vẫn chưa giành được chức vô địch Champions League. Thành tích tốt nhất của anh là vị trí á quân mùa giải 2019-2020. Trong khi đó, Real đã vô địch đấu trường này trong 2 mùa giải gần nhất và có kỷ lục 15 danh hiệu. 

MBappe sẽ nhận được lương là 16,28 triệu USD mỗi năm tại Real, cộng thêm 162,8 triệu USD tiền thưởng tùy thuộc vào hiệu suất và mức độ cam kết. Hợp đồng của Mbappe có thời hạn 5 năm, đến năm 2029. Anh giữ một số bản quyền hình ảnh cá nhân.

Mức đãi ngộ này có phù hợp với anh không khi giá trị thấp hơn nhiều so với con số 775 triệu USD mỗi năm CLB AL Hilal từng hứa sẽ trả cho Mbappe nếu anh nhận đến Arab Saudi thi đấu. Thậm chí, mức đãi ngộ ngày còn thấp hơn tại PSG. Trong khi năm cuối của anh khi khoác áo của chủ sân Parc des Princes, tuyển thủ người pháp đã có mức lương là 81,4 triệu USD cùng 32,56 triệu USD phí hợp đồng. PSG đã mất 238,8 triệu USD trong quỹ lương cho việc để Mbappe rời đi, Mbappe cũng nhận được 87 triệu USD “phí trung thành” từ PSG trước khi đi theo Sky Sports.

 

Bài viết liên quan

Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông - biểu tượng kiến trúc giữa lòng Thượng Hải

Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông chính là một trong những biểu tượng của thành phố Thượng Hải, bạn không thể bỏ lỡ khi đến du dịch tại Thượng Hải. Hãy xem biểu tượng của thành phố cảng sầm uất bậc nhất thế giới có gì đặc biệt nhé!

Thời tiết Thượng Hải có gì đặc biệt, nên đi mùa nào đẹp?

Thời tiết của Thượng Hải, Trung Quốc cũng giống như Việt Nam có 4 mùa phân chia rõ ràng. Mùa nào cũng có vẻ đẹp riêng và sự độc đáo khiến du khách phải mê đắm. 

Thể loại

img
loading
img