MU BỊ FIFA ĐIỀU TRA

FIFA đã mở một cuộc điều tra về việc Manchester United ký hợp đồng chuyển nhượng với thần đồng bóng đá 17 tuổi James Overy. 

Theo nguồn tin của Express, kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United đã bị trì hoãn do FIFA và Premier League. Để ký hợp đồng với một tài năng trẻ, đội bóng phải nhận được sự chấp thuận của FIFA. Vấn đề này khiến MU phải chờ đợi và tuân theo những quy định khắt khe của cơ quan quản lý bóng đá quốc tế và trong nước. 

Do đó, Manchester United đang cố gắng ký hợp đồng với tài năng trẻ người Úc James Overy, nhưng điều này vẫn không được FIFA và Premier League chấp thuận. Đội bóng trước đó đã ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ 17 tuổi này, những động thái này đang bị FIFA điều tra. Cơ quan quản lý FIFA sẽ xem xét cẩn thận các điều khoản và quy trình liên quan đến giao dịch này để đảm bảo tuân thủ các quy định hiện hành. 

MU bị FIFA điều tra liên quan đến thương vụ của James Overy

James Overy gần đây đã gia nhập Newton Abbot Spurs FC của South West Peninsula League vào tháng 3 năm 2024. Theo quy định của FIFA, anh ấy không thể gia nhập câu lạc bộ khác trong vòng 16 tuần kể từ khi chuyển nhượng. Manchester United hiện đang chờ sự chấp thuận từ FIFA và Premier League để chính thức hoàn tất thương vụ này. Quỷ đỏ đang hy vọng nhận được “bật đèn xanh” từ cơ quan quản lý để đưa tài năng trẻ người Australia tới Old Trafford. 

Overy trước đây đã chơi cho Perth Glory U21s trước khi chuyển đến Anh từ Down Under cùng gia đình. Ngoài Man United, các câu lạc bộ Premier League như Everton và West Ham cũng tỏ ra quan tâm đến cầu thủ này. 

Sau một vài trận giao hữu trước mùa giải ở Na Uy và Scotland, đoàn quân của Erik ten Hag sẽ tới Hoa Kỳ, nơi họ sẽ đối đầu với Arsenal, Real Betis và Liverpool..

Bài viết liên quan

Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông - biểu tượng kiến trúc giữa lòng Thượng Hải

Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông chính là một trong những biểu tượng của thành phố Thượng Hải, bạn không thể bỏ lỡ khi đến du dịch tại Thượng Hải. Hãy xem biểu tượng của thành phố cảng sầm uất bậc nhất thế giới có gì đặc biệt nhé!

Thời tiết Thượng Hải có gì đặc biệt, nên đi mùa nào đẹp?

Thời tiết của Thượng Hải, Trung Quốc cũng giống như Việt Nam có 4 mùa phân chia rõ ràng. Mùa nào cũng có vẻ đẹp riêng và sự độc đáo khiến du khách phải mê đắm. 

Thể loại

img
loading
img