ĐẮM ĐUỐI TRƯỚC NHỮNG MÀN BIỂU DIỄN TRONG SHOW THIÊN TÌNH CỔ LỆ GIANG

Lệ Giang vốn nổi tiếng bởi cảnh đẹp nho nhã và những khu phố ngàn năm nhuốm màu sử thi ngàn năm tuổi. “Hãy cho tôi một ngày, tôi sẽ trả lại bạn 1.000 năm” đây là thông điệp được gửi gắm thông qua show diễn đình đám này. Tái hiện lại lịch sử ngàn năm hình thành và những giai thoại nổi tiếng vùng đất Hàng Châu, Trung Quốc.

Giới thiệu về Show thiên tình cổ Lệ Giang

Công ty biểu diễn nghệ thuật nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc - Nghệ thuật Biểu diễn Song Thành lấy show thiền tình cổ Lệ Giang làm sản phẩm mấu chốt của khu phong cảnh vĩnh cửu Lệ Giang. Những hình ảnh thiên nhiên, những điệu múa và cả những bài hát trong show được lấy cảm hứng từ mỹ cảnh của Lệ Giang.

Show thiên tình cổ Lệ Giang là một trong những sản phẩm đắt giá, không chỉ thể hiện thành công về mặt nghệ thuật biểu diễn mà còn thành công trong việc thể hiện các yếu tố văn hóa thiên niên kỷ, phong tục tập quán và những nét đẹp vô cùng truyền thống của Hàng Châu. Thiên tình cổ Lệ Giang đã mang những vẻ đẹp thơ mộng đến với bạn bè quốc tế và là niềm tự hào của bao thế hệ dành cho Lệ Giang.

Thưởng thức Show thiên tình cổ Lệ Giang

Khái quát chung về Show thiên tình cổ Lệ Giang  

Show thiên tình cổ Lệ Giang chính là linh hồn của văn hóa Lệ Giang, khán giả sẽ được dẫn dắt đi qua hàng ngàn năm lịch sử, khám phá những mỹ cảnh nổi tiếng ở đây như Núi tuyết Ngọc Long hay cái nôi của Trà mã đạo - Ấp Phượng Dương,... qua những điệu múa và lời ca hào hùng không kém phần lãng mạn.

Toàn bộ show diễn được thể hiện qua nhiều điệu múa thanh lịch, những màn biểu diễn võ thuật, nhào lộn. Có sự hỗ trợ của hệ thống công nghệ cao để khiến buổi biểu diễn mang tính chân thật, tái hiện lại thác nước, hình ảnh núi tuyết đồ sộ tráng lệ khiến du khách phải trầm trồ. Tất cả đều tạo nên thành công của biểu diễn phác họa lại truyền thuyết văn hóa của Lệ Giang cũng như nhiều bài học đáng suy ngẫm.

Hồi 1 của show thiên tình cổ Lệ Giang - Đất nước con gái Lugu

Hồi 1 - Đất nước con gái Lugu, show Lệ Giang thiên tình cổ

Người Mosuo sống quanh hồ Lugu là dân tộc duy nhất ở Trung Quốc vẫn còn giữ chế độ mẫu hệ nên cái tên “ Tây Lương nữ quốc” ra đời. Hồi 1 của show lấy ý tưởng từ những người con gái chân chất hiền lành nhưng lại mang dáng vẻ huyền bí như hồ Lugu và tái hiện lại truyền thống dựng vợ gả chồng của người Mosuo.

Hồi 2 của show thiên tình cổ Lệ Giang - Con đường trà ngựa cổ

Con đường trà ngựa cổ

Lệ Giang vốn nổi tiếng với con đường trà mã đạo cổ cũng từng là một nhánh của con đường tơ lụa khét tiếng của Trung Quốc. Con đường trà đạo nguy hiểm được tái hiện lại một cách công phu cũng như con đường đi con đường tơ lụa của những đoàn lữ hành làm chấn động khán giả vì quá mức chân thật.

Hồi 3 của show thiên tình cổ Lệ Giang - Con đường cổ kính và phong cách hiện đại.

Con đường trà mã đạo phát triển nhanh chóng từ thế hệ này cho tới thế hệ trước.”Con đường tơ lụa  phía Nam được hình thành, sự văn minh được tăng lên để phục vụ cho nền kinh tế cả trong nước lẫn nước ngoài. Màn diễn này cũng tái hiện lại sự thịnh vượng của nhà Hán ở Lệ Giang.


Con đường cổ kính và phong cách hiện đại

Hồi 4 của show thiên tình cổ Lệ Giang - Quốc gia thứ ba Ngọc Long

Thế giới thứ ba là thế giới của tình yêu tự do , vì để đấu tranh cho tình yêu đôi lứa mà những chàng trai và cô gái dân tộc Naxi không muốn đi theo truyền thống cũ: “lệnh cha mẹ và lời nói của bà mối” mà muốn đi tìm một chân trời mới. Học giả người Mỹ cho biết, trong lịch sử, 30.000 nam thanh nữ tú Naxi đã chết vì tình yêu “ lao thẳng đến Ngọc Long” với nhiều nguyện ước trong sáng và không chút do dự. Đây cũng là màn trình diễn gây được ấn tượng nhất cho khán giả.

Màn kết thúc trong Show thiên tình cổ Lệ Giang


Khám phá Show thiên tình cổ Lệ Giang

Những ngọn núi tuyết, những thành phố cổ ngàn năm tuổi vẫn còn dư âm qua những màn trình diễn đầy cảm xúc. Mỗi năm, vô số du khách đổ xô về Lệ Giang để được tận mắt chứng kiến mỹ cảnh Lệ Giang và màn trình diễn đặc biệt này. Được truyền cảm hứng qua những câu chuyện cảm động về tình yêu và văn hóa. Quả thật đây sẽ là cái kết viên mãn cho Shambhala.

Tóm lại, Thiên tình cổ Lệ Giang là một show diễn mang lại vô vàn cảm xúc thăng trầm cho giai thoại thành cổ trong giai đoạn phát triển của Lệ Giang. Đây sẽ là trải nghiệm bạn không nên bỏ lỡ khi muốn đến thăm Hàng Châu.

Ghé qua VNGO để tham khảo những tour du lịch Lệ Giang để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé.



































 

Bài viết liên quan

Một ngày du lịch Hà Khẩu có những trải nghiệm gì thú vị?

Bạn có thể có những trải nghiệm thú vị gì trong chuyến du lịch Hà Khẩu trong ngày VNGO bật mí hết những điều bạn chưa biết? Điểm đến này có gì thú vị? Những trải nghiệm độc đáo nào chắc chắn không thể bỏ qua? Hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ!   

Đại Lý Trung Quốc, thành phố lãng mạn và nhàn nhã bậc nhất Vân Nam

Đại Lý, tọa lạc tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, nổi tiếng với vẻ đẹp thanh bình, thơ mộng cùng nền văn hóa độc đáo. Nơi đây chính là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị và tìm kiếm sự thư giãn, an yên trong tâm hồn. 

Thể loại

img
loading
img