SATORINI - PHIÊN BẢN "ĐỊA TRUNG HẢI" THU NHỎ TẠI ĐẠI LÝ

Thành cổ Đại Lý là một điểm đến du lịch hấp dẫn nằm ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Nơi đây không chỉ được mệnh danh là "vùng đất xinh đẹp, trù phú" trong các tiểu thuyết mà còn là điểm du lịch thu hút du khách bởi các công trình kiến trúc cổ đặc sắc cùng các nét đẹp trong văn hóa, ẩm thực.

Với phong cảnh thiên nhiên nhẹ nhàng, yên bình, đây chắc chắn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho du khách có một kì nghỉ thư thái, giải tỏa căng thẳng sau tháng ngày dài làm việc căng thẳng mệt mỏi. Hãy cùng VNGO khám quá Santorini phiên bản “Địa Trung Hải thu nhỏ” giữa lòng Đại Lý.


Đại lý - vẻ đẹp độc đáo bởi kiến trúc 
 

Nằm ẩn mình bên bờ hồ Nhĩ Hải thơ mộng,từ phía trên nhìn xuống cảm tưởng như thị trấn xinh đẹp này đang tựa vào lưng núi Thương Sơn. Các tòa nhà trong thị trấn mang các gam màu chủ đạo là trắng và nâu nhạt cùng lối kiến trúc châu Âu cổ điển, mang đến cho du khách cảm giác như lạc vào một vùng đất mới lạ, riêng biệt.


Các tòa nhà màu trắng đặc trưng 
 

Địa hình của Santorini phương Đông cũng là một trong số những điểm làm cho nó trở lên nổi bật. Sự kết hợp hài hòa giữa địa hình uốn lượn và những tòa nhà mang đậm phong cách kiến trúc châu Âu đã tạo nên một bức tranh vô cùng sống động, thu hút. Nhìn từ dưới lên, những ngôi nhà màu trắng san sát nhau, hướng lên phía trên, xen kẽ bởi những bậc thang uốn lượn dẫn, tạo cảm giác như một chiếc thang dẫn du khách đến với thiên đường Châu Âu ngay giữa lòng Đại Lý.


Địa hình độc đáo của thị trấn Santorini Phương Đông

Đại Lý không chỉ nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc lạ mà còn được biết đến bởi như một thiên đường đầy hoa cỏ, cây xanh và xương rồng ở khắp muôn nơi, trên từng nẻo đường du khách đi qua, nổi bật lên trên bột màu trắng.                                


Cảnh sắc thơ mộng bên hồ Nhĩ Hải, Đại Lý
 

Tản bộ tại thị trấn này cũng là một trải nghiệm du khách không nên bỏ qua khi đến đây. Dạo quanh thị trấn Santorini phương Đông, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thích thú như lạc vào thế giới nghệ thuật. Đặc biệt, đi bộ lên trên vị trí cao nhất của thị trấn sẽ mang đến cho du khách tầm nhìn trọn vẹn núi Thượng Hải, hồ Nhĩ Hải, với khung cảnh tuyệt vời của trời xanh, mây trắng bay lơ lửng.


Santorini phương Đông - phiên bản địa trung hải thu nhỏ

Đến với thành cổ Đại Lý, du khách không cần phải đâu xa để tham quan. Bởi nơi đây cung cấp cho du khách những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời bởi vẻ đẹp của kiến trúc độc đáo, muôn hoa khoe sắc khắp từ những con phố cho đến những con ngõ nhỏ quanh co. Giúp cho thị trấn này hiện lên như một bức tranh thơ mộng, say đắm lòng người.


Con đường đầy hoa tại Santorini Phương Đông
 

Mọi ngóc ngách, mọi công trình ở Santorini Phương Đông đều có thể trở thành background "sống ảo" hoàn hảo cho du khách. Từ những ngôi nhà xinh xắn, những con đường uốn lượn, cho đến những loài hoa rực rỡ,... tất cả đều góp phần tạo nên những bức ảnh đẹp lung linh, không thua kém gì những bộ phim bom tấn nghệ thuật. Chắc chắn khi đến đây du khách sẽ có cho mình một album ảnh vô cùng ấn tượng.


Hồ Nhĩ Hải trong xanh
 

Tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố, du khách có thể thả hồn vào thiên nhiên thơ mộng, hít thở bầu không khí trong lành và cảm nhận sự thanh thản trong tâm hồn. Còn chần chờ gì mà không liên hệ đến VNGO để sở hữu ngay tour đi Đại Lý đầy ấn tượng, tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất ngay nào!




 

Bài viết liên quan

Một ngày du lịch Hà Khẩu có những trải nghiệm gì thú vị?

Bạn có thể có những trải nghiệm thú vị gì trong chuyến du lịch Hà Khẩu trong ngày VNGO bật mí hết những điều bạn chưa biết? Điểm đến này có gì thú vị? Những trải nghiệm độc đáo nào chắc chắn không thể bỏ qua? Hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ!   

Đại Lý Trung Quốc, thành phố lãng mạn và nhàn nhã bậc nhất Vân Nam

Đại Lý, tọa lạc tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, nổi tiếng với vẻ đẹp thanh bình, thơ mộng cùng nền văn hóa độc đáo. Nơi đây chính là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị và tìm kiếm sự thư giãn, an yên trong tâm hồn. 

Thể loại

img
loading
img