NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NƯỚC NGOÀI KHÔNG CẦN VISA - TIẾT KIỆM THỜI GIAN, CHI PHÍ

Thay vì du lịch ở Việt Nam với nhiều mức chi phí đắt đỏ, nhiều du khách đã chọn xuất ngoại là lựa chọn hoàn hảo. Nhưng không phải đất nước nào cũng có thể dễ dàng di chuyển và ai cũng biết được sự khó khăn và phức tạp của mỗi lần đi xin visa. Đây cũng chính là lý do mà nhiều người e ngại việc du lịch nước ngoài. Vậy qua bài viết này, VNGO sẽ bật mí cho bạn Top những địa điểm du lịch nước ngoài không cần Visa cho người Việt, giúp bạn có thể thỏa thích du lịch và khám phá. 

1. Bali – Indonesia: Thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo

Bali là hòn đảo thuộc lãnh thổ Indonesia, cùng thuộc khu vực Đông Nam Á nên du khách Việt Nam muốn nhập cảnh chỉ cần có hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng và không cần xin visa, thời gian lưu trú tối đa là 30 ngày.

Được mệnh danh là thiên đường của những bãi biển đẹp hàng đầu Châu Á, Bali chính là nơi du lịch không cần visa mà bạn nên tham khảo. Những mỏm núi đá vôi, dòng nước biển xanh mát quyến rũ, bãi cát trắng mịn màng, những khu resort sang trọng hòa mình cùng thiên nhiên,… đó chính là những yếu tố giúp nơi đây trở thành địa điểm du lịch đáng mong chờ nhất năm nay.

Vẻ đẹp yên bình của Bali

Bali không chỉ có khoảng cách gần mà còn là địa điểm du lịch nước ngoài không cần Visa. Vậy nên đây chính là đất nước dành riêng cho những tín đồ đam mê vẻ đẹp bình yên của biển đảo, yêu thích văn hóa và kiến trúc độc đáo. Hơn nữa, những resort tại Bali được thiết kế như hòa mình vào không gian thiên nhiên, phù hợp với những tín đồ ưa “sống ảo”. 

2. Thái Lan - Xứ sở chùa Vàng

Thái Lan được biết đến là đất nước năng động và vô cùng phát triển về du lịch, ẩm thực phong phú, kiến trúc độc đáo và giá cả phải chăng. Tuyệt vời hơn đây cũng là quốc gia đi du lịch không cần visa đối với du khách Việt Nam.

Vẻ đẹp kiến trúc nổi bật của Thái Lan

Theo chính sách thỏa thuận miễn Thị thực song phương, du khách Việt Nam có thể lưu trú tại Thái Lan 30 ngày và được miễn visa.

Những địa điểm du lịch tại Thái Lan hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo:

  • Chùa Wat Ramit: với quần thể kiến trúc độc đáo, lâu đời, nơi có bức tượng Phật được tạc bằng vàng khối nặng 5,5 tấn
  • Thành phố cổ đại Muang boran: được coi là một bảo tàng ngoài trời đặc biệt nhất Thái Lan, nơi lưu giữ những văn hóa lịch sử quan trọng của cả vương quốc
  • Trân Bảo Phật Sơn Khao Chee Chan: đây là ngọn núi khắc hình của đức Phật Thích Mâu Ni bằng vàng 24K, ẩn chứa vẻ đẹp hoang sơ và đầy bí ẩn
  • Đảo San Hô Coral Island: Một hòn đảo dành riêng cho những tín đồ đam mê “sống ảo” nhờ phong cảnh lãng mạn như làn nước biển xanh ngắt và bãi cát trắng mịn màng.

 

Những bãi biển xinh đẹp tại Thái Lan 

3. Singapore - Con Rồng Châu Á

Một trong những đất nước phát triển hàng đầu Đông Nam Á và nằm trong khối ASEAN, có nhiều địa điểm thu hút đông đảo sự quan tâm và cũng là địa điểm du lịch nước ngoài không cần visa dành cho du khách Việt. Sự pha trộn giữa những ảnh hưởng của truyền thống đa văn hóa những Singgapore vẫn giữ được nét duyên dáng hấp dẫn riêng biệt.

Tượng sư tử Merlion 

Một trong những địa điểm du lịch nước ngoài mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Tượng Sư Tử Merlion. Được coi là một “linh vật” của cả quốc gia, sự kết hợp hoàn hảo giữa lịch sử và nền văn hóa phồn thịnh.

Một số địa điểm du lịch ở Singapore mà bạn có thể tham khảo:

  • Công viên giải trí Universal Studio
  • Vườn nhân tạo Gardens by the Bay: hòa mình vào thiên nhiên và đắm chìm trong khung cảnh kỳ ảo
  • Nhà hát Esplanade rộng lớn với 2000 chỗ ngồi với phong cách thiết kế cấu trúc kinh điển của nhà hát Opera ở Châu Âu
  • Chùm tòa nhà Marina Sands Skypark với thiết kế như một con thuyền khổng lồ nằm trên đỉnh của 3 tòa nhà chọc trời. (mỗi nơi là một ảnh)

4. Myanmar – Miền đất của Phật

Nằm trong top các nước du lịch không cần visa, Myanmar chính là địa điểm lý tưởng của du khách Việt Nam nếu bạn là một người yêu thích sự bình yên nơi của Phật. Với nhiều di tích tham quan và các kiến trúc tượng Phật độc đáo duy nhất, miền đất này hứa hẹn sẽ mang đến bình yên cho tâm hồn của bạn.

Khám phá miền đất “Vàng” ngủ quên

Nổi bật nhất chính là Chùa Tượng Phật 4 mặt Kyaitpun với nét đẹp độc đáo cuốn hút. Điểm đặc biệt của ngôi chùa này chính là thần thái của 4 mặt Phật thể hiện được sự bao dung, nhân từ với cả thế gian. Khi đến thăm ngôi chùa này, cả 4 hướng Đông Tây Nam Bắc đều thấy ánh mắt Đức Phật đang hướng về phía mình.

Chùa Tượng Phật 4 mặt Kyaitpun

Chùa Đá Vàng cũng là một địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ nếu như đặt chân đến Malaysia. Một trong những ngôi chùa linh thiêng hàng đầu và là điểm đến quan trọng cho những người hành hương. Chùa nằm trên đỉnh núi với độ cao 1000m trên mực nước biển.

 

Chùa Đá Vàng 

5. Lào

Đất nước láng giềng xinh đẹp với nhiều phong cảnh thiên nhiên cũng là một địa điểm du lịch nước ngoài không cần visa mà các bạn có thể tham khảo. 

Lễ hội nổi tiếng ở Lào

Với vô số văn hóa đặc sắc kết hợp cùng lối kiến trúc cổ kính, những ngôi chùa cổ kính cùng các công trình phật giáo, đa dạng văn hóa ẩm thực cùng con người nơi đây thân thiện với lòng hiếu khách.

Khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp cùng những cung điện hoàng gia nguy nga mang vẻ đẹp huyền bí và đậm chất lịch sử của đất nước Lào hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến hành trình du lịch lần này.

6. Campuchia

Vương quốc Campuchia luôn nằm trong top những quốc gia du lịch không cần visa. Là một đất nước giáp ranh giới Việt Nam, việc di chuyển và nhập cảnh cũng rất dễ dàng và không quá phức tạp.

Vẻ đẹp độc đáo của cung điện ở Campuchia

Với những kiến trúc lịch sử lâu đời nổi bật, một đất nước với những ngôi đền cổ kính, ngôi chùa lâu đời hay những kim tự tháp ấn tượng mang đậm dấu ấn huyền thoại và lịch sử. 

Với một người mong muốn tìm về chốn bình yên, Campuchia sẽ là một địa điểm đáng mong chờ trong chuyến du lịch nước ngoài lần này. Không chỉ dễ dàng di chuyển, cảnh đẹp thơ mộng mà giá thành cũng không quá cao, phù hợp với tài chính.

Lời kết

Về địa lý, các nước trên đều là những nước thuộc hiệp hội quốc gia Đông Nam Á, nên chỉ mất vài giờ bay có thể đến nơi và thủ tục nhập cảnh cũng rất đơn giản. Các bạn cần chuẩn bị các giấy tờ như: 

  • Hộ chiếu

  • CCCD/CMND hoặc bản sao CCCD/CMND

  • Vé máy bay/ tàu xe khứ hồi

Vậy nên, khi quyết định đặt chân đến những địa điểm du lịch nước ngoài trên, các bạn có thể chọn những tour du lịch có sẵn với lộ trình rõ ràng, có sẵn các dịch vụ hỗ trợ những thủ tục hành chính.

Những địa điểm du lịch nước ngoài không cần visa nhưng vẫn có nhiều nơi tham quan đẹp và phong phú, đa dạng sự văn hóa và trải nghiệm. Hơn nữa, giá thành cũng rẻ và phải chăng, phù hợp với thu nhập của Việt. Hy vọng với bài viết trên của VNGO có thể giúp bạn lựa chọn được địa điểm du lịch nước ngoài mà mình muốn đến và thỏa sức trải nghiệm. Chúc bạn có một chuyến đi thật nhiều ý nghĩa.

 

 

 


 

Bài viết liên quan

Cẩm nang đi Hàn Quốc du lịch đầy đủ từ A đến Z

Trong vài năm trở lại đây, Hàn Quốc luôn là điểm đến đi đầu trong xu hướng đi du lịch nước ngoài. Tuy nhiên đối với nhiều vị khách lần đầu đến với xứ sở kim chi ít nhiều cũng sẽ gặp phải những trở ngại, khúc mắc nhất định. 

Chi tiết các điều kiện khi đi Hàn Quốc du lịch

Bạn có thắc mắc cần đáp ứng những điều kiện gì để đi du lịch Hàn Quốc không, hãy theo dõi bài viết sau để biết thêm thông tin hữu ích chuẩn bị cho chuyến đi Hàn Quốc nhé! 

Thể loại

loading