![](/files/images/news/DSC_7617%20copy%20-%20Copy.jpg)
Cùng với sự trở lại của ngành du lịch thời kỳ hậu Covid, công ty Asiana Corp. cùng ba thương hiệu con cũng đang dần phục hồi, trở lại vị trí vốn có trong thị trường cung cấp dịch vụ du lịch trong nước và quốc tế.
Sứ mệnh của công ty nói chung và ba thương hiệu nói riêng đã được nêu rõ trong bài báo mới nhất của VTV.vn, cung cấp cho đọc giả một cái nhìn sâu sắc hơn về cách tổ chức Asiana Corp. hoạt động và phát triển.
Link truy cập: Tại đây
Qua bài báo, quý độc giả có thể thấy được thông tin chi tiết về ba thương hiệu con của chúng tôi: Asiana Travel, Du lịch Á Châu, VNGO. Ba thương hiệu hướng đến ba tệp khách hàng khác nhau, tạo thành thế "kiềng ba chân", tạo nên một Asiana Corp. vững mạnh và phát triển.
Bài viết liên quan
Hà Nội ra công điện về 2 ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Trong hai ngày diễn ra Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, UBND TP Hà Nội yêu cầu các cơ quan, công sở trên địa bàn treo cờ rủ, hoãn các chương trình nghệ thuật, vui chơi giải trí.
Bầu cử Mỹ: Quan điểm của Phó Tổng thống Kamala Harris về Trung Quốc và châu Á
Ngay sau thông báo bất ngờ của Tổng thống Joe Biden rằng ông sẽ rút khỏi chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2024 để nhường ngôi cho “tổng tư lệnh” Kamala Harris, các lãnh đạo đảng Dân chủ tại các bang đã tổ chức một cuộc họp trực tuyến.