
Cùng với sự trở lại của ngành du lịch thời kỳ hậu Covid, công ty Asiana Corp. cùng ba thương hiệu con cũng đang dần phục hồi, trở lại vị trí vốn có trong thị trường cung cấp dịch vụ du lịch trong nước và quốc tế.
Sứ mệnh của công ty nói chung và ba thương hiệu nói riêng đã được nêu rõ trong bài báo mới nhất của VTV.vn, cung cấp cho đọc giả một cái nhìn sâu sắc hơn về cách tổ chức Asiana Corp. hoạt động và phát triển.
Link truy cập: Tại đây
Qua bài báo, quý độc giả có thể thấy được thông tin chi tiết về ba thương hiệu con của chúng tôi: Asiana Travel, Du lịch Á Châu, VNGO. Ba thương hiệu hướng đến ba tệp khách hàng khác nhau, tạo thành thế "kiềng ba chân", tạo nên một Asiana Corp. vững mạnh và phát triển.
Bài viết liên quan
Top địa điểm du lịch nước ngoài nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc
Nếu bạn đang phân vân du lịch nước ngoài nên đi đâu, không biết nên đến thành phố nào của Trung Quốc thì qua bài viết này VNGO sẽ gợi ý giúp bạn “bí quyết” để có chuyến du lịch trọn vẹn và khám phá Trung Quốc một cách trọn vẹn nhất.
Bạn sẽ hối hận nếu bỏ lỡ 5 tour nước ngoài cực hot cho lễ 2/9 này
Tháng 9 nên đi du lịch nước ngoài ở đâu? Dịp lễ Quốc khánh sắp tới này sẽ thật thú vị biết bao nếu bạn có những trải nghiệm hoàn hảo ở một đất nước xa xôi ngoài lãnh thổ Việt Nam.