Cùng với sự trở lại của ngành du lịch thời kỳ hậu Covid, công ty Asiana Corp. cùng ba thương hiệu con cũng đang dần phục hồi, trở lại vị trí vốn có trong thị trường cung cấp dịch vụ du lịch trong nước và quốc tế.
Sứ mệnh của công ty nói chung và ba thương hiệu nói riêng đã được nêu rõ trong bài báo mới nhất của VTV.vn, cung cấp cho đọc giả một cái nhìn sâu sắc hơn về cách tổ chức Asiana Corp. hoạt động và phát triển.
Link truy cập: Tại đây
Qua bài báo, quý độc giả có thể thấy được thông tin chi tiết về ba thương hiệu con của chúng tôi: Asiana Travel, Du lịch Á Châu, VNGO. Ba thương hiệu hướng đến ba tệp khách hàng khác nhau, tạo thành thế "kiềng ba chân", tạo nên một Asiana Corp. vững mạnh và phát triển.
Bài viết liên quan
Thông tin chủ chuỗi Apax bị huỷ niêm yết: Shark Thuỷ trong tình thế lao đao
Apax English - chuỗi trung tâm Tiếng Anh của Shark Thuỷ từng lớn nhất Việt Nam giờ đây rơi vào cảnh nợ nần, chậm hoãn trong thanh toán nợ trái phiếu, nợ học phí học viên và lương giáo viên,...Rơi vào đường cùng khiến Apax Holdings bị huỷ niêm yết, lãnh đạo tháo chạy.
FIFA bất ngờ nhận định về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia
FIFA bất ngờ nhận định về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia Trên trang chủ mới đây của FIFA đã đưa ra lời nhận định về những trận đấu quan trọng có mặt trong vòng loại World Cup 2026 thuộc khu vực châu Á trong tháng 3 năm 2024. Trong đó cặp đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia nhận về nhiều quan tâm nhất.