BẠN SẼ HỐI HẬN NẾU BỎ LỠ TOP 5 TOUR NƯỚC NGOÀI LỄ 2/9 CỰC HOT NÀY!

Tháng 9 nên đi du lịch nước ngoài ở đâu? Dịp lễ Quốc khánh sắp tới này sẽ thật thú vị biết bao nếu bạn có những trải nghiệm hoàn hảo ở một đất nước xa xôi ngoài lãnh thổ Việt Nam. Chìm đắm trong giây phút thư giãn tuyệt vời, khám phá những vùng đất mới với nhiều văn hóa khác nhau cùng bạn bè và người sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

Nếu bạn chưa biết đi đâu, hãy để VNGO “quân sư” cho bạn top 6 tour nước ngoài lễ 2/9 hoàn hảo nhất. Việc của bạn là chỉ việc xách vali và đi ngay thôi nào!

Điểm danh top 6 tour du lịch 2/9 nước ngoài “Đáng mong chờ” nhất năm nay. Điểm đặc biệt của những tour này đều là những tour du lịch 2/9 ngắn hạn về thời gian (khoảng 3 – 4 ngày). Không quá dài, phù hợp cho dịp nghỉ lễ Quốc khánh năm nay.

1.      Tour Thái Lan

2.      Singapore

3.      Myanmar

4.      Trung Quốc: Bắc Kinh, Cổ Bắc Thủy Trấn

5.      Chương trình Shopping Nam Ninh, Trung Quốc

6.      Bali – Indonesia

 

1. Tour Thái Lan: Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng Phuket

Đứng đầu trong danh sách lần này không thể thiếu Thiên đường Phuket nghỉ dưỡng nằm ở phía Nam Thái Lan, cách thủ đô Bangkok 1 giờ bay. Thành phố Phuket thuộc hòn đảo Phuket – hòn đảo lớn nhất xứ sở Chùa Vàng. Đây cũng là địa điểm du lịch nước ngoài mùa thu được nhiều du khách quan tâm đông đảo.

Vẻ đẹp ngọt ngào của bãi biển Phuket

Đến với Phuket lần này, bạn có thể tham quan Laem Prom Viewpoint nếu như bạn là người ưa thích sự lãng mạn và phiêu du. Đây là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất nhì Thái Lan. Đến đây, bạn sẽ được đứng trên mũi đá lớn ngắm biển cả hùng vĩ, tận hưởng làn gió mát lạnh từ biển và mặt trời từ từ lặn xuống.

Bãi biển đẹp nhất Thái Lan mang tên Phuket

Ngoài ra, còn các địa điểm Đảo Phi Phi, Đền Chalong, Phố cổ Phuket cũng là một trong những nơi thu hút đông đảo du khách và nằm trong những địa điểm tour du lịch nước ngoài 2/9 được tìm kiếm nhiều nhất trên các nền tảng mạng xã hội.

VNGO gợi ý tham khảo tour du lịch nước ngoài 2/9 tại Thái Lan (giá khoảng 9 – 11 triệu) 4 ngày 3 đêm tại đây.

2. Singapore: Thăm quan Quốc đảo Sư tử biển

Tour du lịch nước ngoài Singapore lễ 2/9 nổi tiếng là một nơi có những tòa nhà với kiến trúc độc đáo và hoành tráng, những trung tâm thương mại lớn và sầm uất bậc nhất Đông Nam Á,…
 

 

Tượng Sư tử biển

Khi đặt chân đến Singapore, chúng ta không thể bỏ qua Tượng Merlion (Tượng Sư tử biển). Đây không chỉ được coi là một biểu tượng mà còn là một linh vật hàng đầu của quốc gia này. Hơn nữa, bạn cũng không thể bỏ qua công viên giải trí Universal Studios, Tháp nước Jewel cao gần 40m, nhà hát Esplanade,.. cho tour nước ngoài lễ 2/9 lần này.

3. Myanmar – Miền đất của Phật

Khám phá đất nước Myanmar với nhiều kiến trúc độc đáo, cổ kính cùng nền văn hóa Phật giáo lâu đời cũng là một trải nghiệm thú vị cho tour du lịch tháng 9 năm nay. Thú vị hơn, vào khoảng thời gian này, tại Myanmar sẽ tổ chức nhiều lễ hội cũng như nhiều văn hóa độc đáo của người dân bản địa, vậy nên đây chính là địa điểm lý tưởng cho nhiều du khách thập phương.

Đặt chân tới Myanmar, bạn không thể bỏ qua chùa Đá Vàng (Golden Rock). Nơi đây là nơi nổi tiếng bậc nhất đất nước này với ngôi chùa cổ kính và nổi tiếng có bề dày lịch sử từ 2500 năm trước đây.

Chùa Đá Vàng

Khám phá Khu chợ Bogyoke Aung San cũng là một ý tưởng thú vị cho chuyến đi tour du lịch nước ngoài 2/9 lần này. Đây là địa điểm lý tưởng cho những vị khách nước ngoài bởi chất lượng hàng hòa ở ngôi chợ này độc đáo và vô cùng khác lạ. Khu chợ nổi tiếng với các mặt hàng làm từ ngọc và đá quý, rất phù hợp để làm những món quà lưu niệm cho người thân và gia đình.

1 góc của  Khu chợ Bogyoke Aung San

4. Du lịch Trung Quốc – Cổ Bắc Thủy Trấn: Nơi giấc mơ Bắc Kinh bắt đầu

Tour nước ngoài lễ 2/9 nếu thể bỏ qua Du lịch Trung Quốc – Cổ Bắc Thủy Trấn thì là một thiếu sót vô cùng lớn. Bạn có thể lựa chọn các địa điểm giá rẻ như Cổ cung (Tử Cấm Thành), Vạn Lý Trường Thành, Di Hòa Viên hay Cổ Bắc Thủy Trấn.

Vẻ đẹp hoài cổ của Cổ Bắc Thủy Trấn

Với nhiều di tích nổi tiếng vươn tầm thế giới kết hợp cùng kiến trúc độc đáo của các triều đại Phong kiến Trung Quốc, những địa điểm trên góp phần giúp Trung Quốc trở thành quốc gia có nhiều tour du lịch nước ngoài nhiều nhất.

5. Tour du lịch đặc biệt: Shopping – Nam Ninh, Trung Quốc

Nếu nói đến việc du lịch nước ngoài với mức giá rẻ mà lại đẹp thì phải kể đến Thành phố Nam Ninh – Trung Quốc. Với hành trình 3 ngày 2 đêm, bạn có thể thoả sức ghé thăm thiên đường mua sắm Nam Ninh - cực kỳ ấn tượng đối với các tín đồ mua sắm. 

Nam Ninh, Trung Quốc

Ngoài ra, với mức chi phí từ 4,5 triệu đồng, bạn có thể tham quan những địa điểm nổi tiếng như: Phố ẩm thực Trung Sơn, Công viên Thanh Tú Sơn hay khu vui chơi ẩm thực Nanning Everbright City,… Đây hứa hẹn sẽ là tour nước ngoài lễ 2/9 được săn đón nồng nhiệt nhất năm nay.

6. Bali – Indonesia: Thiên đường dưới mặt đất

Du lịch nước ngoài mùa thu năm nay không thể bỏ qua Thiên đường nghỉ dưỡng Bali – Indonesia. Vào tháng 9 này, nơi đây sẽ chuyển vào mùa thu vừa lãng mạn, lại vừa hoài cổ. Đây là lúc thời tiết khá mát mẻ để bạn lên các kế hoạch cắm trại hay tắm biển.

Những resort cao cấp ở Bali

Tại đây, cũng có rất nhiều khu resort cao cấp, gắn liền cùng hình ảnh thiên nhiên sẽ giúp tâm hồn bạn được thanh lọc và thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi làm việc. Hơn nữa, cũng có rất nhiều địa điểm chụp ảnh đẹp và sang chảnh, rất phù hợp với những tín đồ đam mê sống ảo.

Tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời

Bạn có thể tham quan những địa điểm như Đền cổng trời Lempuyang, Suối thần Tampak Siring, bãi biển đẹp thứ 2 Châu Á T-Rex, Cung điện nước Tirta Gangga,… và còn vô vàn điểm đến hấp dẫn khác.

>>> Xem thêm: Gợi ý tour du lịch nước ngoài dịp lễ 2/9 tại Bali 4 ngày 3 đêm chỉ từ 11 triệu đồng. 

Hy vọng qua bài viết này, VNGO sẽ đem lại cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn cho dịp nghỉ lễ Quốc khánh lần này cũng như những thông tin chi tiết và cần thiết cho chuyến tour du lịch nước ngoài dịp lễ 2/9. Sắp bước vào mùa thu rồi, lên đồ và chuẩn bị đi thôi nào!

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Du lịch Trung Quốc - Nét đẹp phương Đông độc đáo

Trung Quốc là quốc gia được đánh giá là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại với bề dày lịch sử đồ sộ, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng nhiều kỳ quan nổi tiếng. 

Caravan 2024 - Hành trình kết nối giao thương và tri ân người có công

Ban lãnh đạo ASIANA CORP. tham gia sự kiện Caravan Thanh Hóa - Hành trình nhân ái 2024, diễn ra từ ngày 20 - 21/4 tại Thanh Hóa với chủ đề "Xứ Thanh anh hùng - Địa linh nhân kiệt".  

Thể loại

loading