ASIANA CORP. (ASIANA TRAVEL) THAM DỰ HỘI NGHỊ GIẢI PHÁP THU HÚT THỊ TRƯỜNG KHÁCH DU LỊCH ẤN ĐỘ VÀ HỒI GIÁO ĐẾN QUẢNG NINH, VIỆT NAM

Ngày 12/9 vừa qua, đại diện của Asiana Travel vinh dự khi có cơ hội tham dự buổi hội nghị về giải pháp thu hút Du Khách Ấn Độ và Hồi giáo (Halal) và tham gia lễ ký kết hợp tác với khách sạn DeLa Sea Hạ Long tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Buổi hội nghị được diễn ra với những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành du lịch đón khách Ấn Độ và Halal, nhằm thảo luận về các cơ hội và thách thức trong việc thu hút du khách Ấn Độ và Halal đến và lưu lại lâu hơn tại  Quảng Ninh. Đây là một cơ hội tuyệt vời để Asiana Travel chia sẻ và học hỏi trong việc phát triển mở rộng hơn thị trường này.

 

 Đại diện Asiana Corp. tham dự hội nghị

 Tại buổi thảo luận, Các doanh nghiệp du lịch đã đề cập đến những yếu tố quan trọng cần xem xét khi tạo ra các trải nghiệm du lịch tốt cho du khách Ấn Độ và Halal. Điều này bao gồm việc tùy chỉnh các tour du lịch sao cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn của những nhóm này, cũng như đảm bảo rằng các dịch vụ như ẩm thực, chỗ ở và giải trí đều tuân thủ các quy tắc và giới hạn về thực phẩm và tôn giáo.

Trên cơ sở này, Sở du lịch Quảng Ninh định hướng sẽ đẩy mạnh một số giải pháp như: 

  • Tăng cường hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Quảng Ninh trong nước và quốc tế.

  • Phát triển hệ thống mạng lưới đường bay thẳng đến các nước Ấn Độ và quốc gia Hồi giáo.

  • Đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất dịch vụ.

  • Đào tạo đội ngũ nhân viên về văn hoá Ấn Độ và Hồi giáo.

  • Kết nối các doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh và các đối tác khai thác thị trường khách du lịch Hồi giáo.

Đồng thời, hội nghị cũng diễn ra việc ký kết hợp tác giữa các doanh nghiệp du lịch và Khách Sạn Dela Sea bởi đây là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ lưu trú và đồ ăn tiêu chuẩn dành cho khách Ấn Độ và Halal tại Quảng Ninh. 



Ký kết hợp tác giữa doanh nghiệp du lịch và khách sạn Dela Sea

Qua sự tham gia tích cực tại hội nghị du lịch về giải pháp đón du khách Ấn Độ và Halal, Asiana Travel không chỉ thể hiện sự cam kết với việc phát triển du lịch bền vững và đa dạng mà còn đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng và thân thiện với du khách đến từ những thị trường đầy tiềm năng này.

Bài viết liên quan

Hiệu quả đào tạo TTS của Khoa Khách Sạn - Du Lịch, ĐH Thương Mại tại công ty Du lịch Á Châu (ASIANA CORP.)

Từ 12/2023 đến 04/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thương mại Quốc tế Á Châu, Hà Nội đã hợp tác với Khoa Khách sạn - Du lịch, Trường Đại học Thương mại để tổ chức chương trình thực tập cho 15 sinh viên.

Du lịch Trung Quốc - Nét đẹp phương Đông độc đáo

Trung Quốc là quốc gia được đánh giá là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại với bề dày lịch sử đồ sộ, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng nhiều kỳ quan nổi tiếng. 

Thể loại

img
img
loading