DU LỊCH NƯỚC NGOÀI DƯỚI 10 TRIỆU ĐỒNG? 4 ĐIỂM DU LỊCH NƯỚC NGOÀI PHÙ HỢP VỚI NGÂN SÁCH NHỎ

Ngân sách bạn có chỉ 10 triệu đồng và muốn thực hiện muốn chuyến du lịch nước ngoài giá rẻ nhưng lại không biết nên đi đâu? Chọn địa điểm nào vừa có nhiều cảnh đẹp, nền văn hóa đa dạng phong phú, ẩm thực ngon? Hãy cùng theo chân VNGO khám phá top 4 địa điểm du lịch nước ngoài dưới 10 triệu đồng mà bạn không nên  bỏ lỡ!

1. Du lịch Thái Lan: Bangkok - Pattaya

Kinh phí: khoảng 6.5 - 8 triệu đồng

Đứng đầu trong danh sách các điểm du lịch nước ngoài giá rẻ đối với du khách Việt Nam không thể không kể đến Thái Lan - Mảnh đất của xứ sở chùa Vàng. Để mà nói đến tour du lịch nước ngoài dưới 10 triệu tại Thái thì có 2 địa điểm hấp dẫn mọi du khách: Tour du lịch Bangkok - Pattaya.

Bangkok nổi tiếng với vẻ đẹp của những ngôi chùa “Vàng” 

Bangkok, thủ đô của Thái Lan, là một trong những điểm đến hấp dẫn và sôi động nhất của Đông Nam Á. Thành phố này là sự kết hợp giữa văn hóa truyền thống và sự hiện đại, tạo nên một không gian độc đáo và hấp dẫn cho du khách. Khi đặt chân đến đây, bạn có thể tham quan Cung điện Hoàng gia Phra Borom Maha Ratcha Wang với lối kiến trúc xứng tầm thế giới, là một biểu tượng lớn đại diện cho đất nước và con người Thái Lan. 

Vẻ đẹp lãng mạn của bãi biển tại thành phố Pattaya

Đến với thành phố Pattaya, bạn sẽ khó lòng quên được hương vị ẩm thực độc đáo ở thành phố này. Hơn nữa, vẻ đẹp của thành phố này không chỉ nằm ở nét ẩm thực mà còn là những dòng nước biển xanh như ngọc, trong vắt cùng bãi cát trắng. Đây chắc chắn là điểm đến đáng mong chờ dành cho các tín đồ ưa thích sống ảo.

2. Du lịch đảo Phuket, Thái Lan

Kinh phí: khoảng 9 triệu đồng

Tour nước ngoài du lịch giá rẻ càng không thể bỏ qua thiên đường nghỉ dưỡng Phuket - Thái Lan. Nằm ở miền Nam Thái Lan, Phuket được biết đến là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. Với bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, biển xanh biếc, khí hậu ấm áp quanh năm và cảnh quan tự nhiên hùng vĩ, Phuket thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

Đến đảo Phuket, bạn sẽ được thả mình giữa không gian biển xanh mát lạnh

Các bãi biển nổi tiếng như Freedom, Kata Noi, Yanui Beach,...  luôn sẵn sàng chào đón du khách với không gian yên bình, môi trường trong lành và những cơn sóng biển êm đềm. Hòa mình vào làn nước biển xanh biếc, bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi thể thao dưới nước như lướt ván, lặn biển hay thưởng thức cảm giác tuyệt vời của đi thuyền buồm trên biển.

Đảo Phuket

Đảo Phuket sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích sự phong cách, trải nghiệm văn hóa và muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa thiên nhiên hoang dã và cát trắng mênh mông. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn du lịch nước ngoài dưới 10 triệu. 

3. Phượng Hoàng cổ trấn, Trung Quốc

Phượng Hoàng Cổ Trấn - một trong những địa điểm du lịch nước ngoài giá rẻ. Đây cũng là một trong những biểu tượng hàng đầu của đất nước Trung Hoa. Không những vậy, khi nhắc tới Phượng Hoàng Cổ Trấn, người ta sẽ luôn nhớ đến hình ảnh trầm mặc của dòng sông Trường Giang đậm chất cổ trang. 

Phượng Hoàng Cổ Trấn với vẻ đẹp lãng mạn hiếm có

Thị trấn cổ trấn này quả thật có điểm thu hút riêng biệt - những con đường nhỏ lát đá uốn khúc quanh làng, với những dãy nhà cổ xây bằng đá và gỗ, được cao lên trên những trụ treo dọc theo bờ sông. Mỗi con hẻm, từng góc rẽ tại cổ trấn, đều toát lên vẻ cổ kính độc đáo với thiết kế độc nhất vô nhị, đưa ta vào những khám phá bất ngờ về kiến trúc tuyệt vời của nơi này. Khung cảnh dường như được lắng đọng, yên bình hơn khi sương mù dày đặc vào buổi sáng sớm hoặc sau những cơn mưa rả rích. 

Với diện tích nhỏ, cổ trấn Phượng Hoàng giúp ta thoải mái lang thang, khám phá mà không lo lạc lối.

4. Du lịch Hà Khẩu, Trung Quốc

Kinh phí dự kiến: 3.2 triệu đồng

Nếu bạn muốn du lịch nước ngoài giá rẻ không tốn quá nhiều chi phí như vé máy bay, xin visa,.. nhưng vẫn muốn chụp hình sống ảo, thưởng thức những ẩm thực  thì Hà Khẩu chính là một lựa chọn hoàn hảo. 

Style Hongkong 1 thực sự là bộ sưu tập ảnh độc đáo mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy khắp nơi trong trấn Hà Khẩu.

Đây là cơ hội tuyệt vời để thăm thú nước bạn, chụp ảnh check-in tại những địa điểm độc đáo, và trải nghiệm những nét văn hóa đặc trưng của hai quốc gia. Hà Khẩu còn hấp dẫn du khách bởi các hoạt động ẩm thực đa dạng, mua sắm thỏa thích với giá rất rẻ. Đắm mình trong không gian thân thiện, bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon, tìm hiểu đặc sản độc đáo và mua sắm những món đồ thú vị mà không tiêu tốn nhiều ngân sách du lịch. 

Phong cảnh và kiến trúc của nơi này đậm chất hoài cổ, như chúng ta đang quay về những năm 90, đánh thức sự hoài niệm. Mỗi góc phố ở đây đều mang trong mình một chút rêu phong, một chút màu cũ kỹ và yên tĩnh, tạo nên một không gian trầm mặc và đầy cảm xúc. Nơi đây cũng nằm trong top các tour du lịch nước ngoài giá rẻ chỉ dưới 10 triệu đồng mà người Việt tìm kiếm nhiều nhất.

Trong phạm vi giá dưới 10 triệu đồng, các tour du lịch nước ngoài giá rẻ mang đến rất nhiều lợi ích hấp dẫn cho những người yêu thích khám phá và trải nghiệm văn hóa mới. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn mở ra cơ hội thú vị để thưởng ngoạn các điểm đến tuyệt đẹp. Đồng thời, tại VNGO luôn cung cấp những tour du lịch nước ngoài chất lượng đến nhiều quốc gia khác nhau từ Châu Âu đến Châu Á cho hàng trăm nghìn du khách Việt. Tham khảo kho sản phẩm tại đây.





 

Bài viết liên quan

Hiệu quả đào tạo TTS của Khoa Khách Sạn - Du Lịch, ĐH Thương Mại tại công ty Du lịch Á Châu (ASIANA CORP.)

Từ 12/2023 đến 04/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thương mại Quốc tế Á Châu, Hà Nội đã hợp tác với Khoa Khách sạn - Du lịch, Trường Đại học Thương mại để tổ chức chương trình thực tập cho 15 sinh viên.

Du lịch Trung Quốc - Nét đẹp phương Đông độc đáo

Trung Quốc là quốc gia được đánh giá là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại với bề dày lịch sử đồ sộ, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng nhiều kỳ quan nổi tiếng. 

Thể loại

img
img
loading