LỄ TRAO HỌC BỔNG: TÔN VINH SỰ NỖ LỰC & THÀNH TÍCH XUẤT SẮC CỦA SINH VIÊN KHOA KHÁCH SẠN - DU LỊCH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

Học bổng không chỉ là một số tiền trợ cấp, mà còn là biểu tượng cho sự khích lệ và cam kết với sự phát triển cá nhân và giáo dục. Ngày 30 tháng 10 năm 2023, Khoa Khách sạn - Du lịch Trường Đại Học Thương Mại đã tổ chức Lễ Trao Học Bổng Khuyến Khích cho các sinh viên, tôn vinh những nỗ lực và thành tựu xuất sắc trong hành trình vượt khó để đạt được điều này.
 

Lễ trao học bổng đã thu hút sự quan tâm của cả sinh viên và giảng viên Khoa Khách Sạn và Du Lịch, đã tạo nên không khí phấn khích và trang trọng tại trường đại học. Sự kiện này còn có sự tham gia của đại diện từ nhiều doanh nghiệp và tổ chức, chứng tỏ tầm quan trọng của việc hỗ trợ giáo dục và đào tạo tương lai.  
 

Đại diện của khoa Du Lịch Khách Sạn và doanh nghiệp tài trợ đã có những lời chia sẻ đầy cảm xúc về tầm quan trọng của ngành du lịch và khách sạn trong ngày nay. Họ tôn vinh sự sẵn sàng học hỏi và thái độ tích cực của sinh viên trong việc theo đuổi nghề nghiệp trong lĩnh vực này.
 

Ngoài việc nhận học bổng, sự kiện này còn mang ý nghĩa xây dựng cộng đồng và giao lưu. Sinh viên có cơ hội kết nối với những người đang làm việc trong ngành, học hỏi kinh nghiệm, và tạo mối quan hệ mà có thể hỗ trợ họ trong tương lai.
 

Asiana Corp. (Du Lịch Á Châu, Asiana Travel, VNGO.vn) vinh dự là một trong những doanh nghiệp được có mặt tại buổi lễ trang trọng và đầy ý nghĩa này để gửi các suất học bổng đến các bạn sinh viên đã nỗ lực vượt khó để đạt được thành tích xuất săc trong học tập.
 
 
Điều này cho thấy sự gắn kết giữa nhà trường và doanh nghiệp ngày càng khăng khít thể hiện nỗ lực, tậm tâm của Lãnh Đạo và các thành viên của Khoa Khách Sạn và Du Lịch với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn sinh viên của Khoa có định hướng rõ ràng ngay khi trên ghế nhà trường và tích luỹ nền tảng kiến thức vững chắc đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp ngay sau khi tốt nghiệp.
 

 
Lễ Trao Học Bổng của Khoa Du Lịch Khách Sạn không chỉ là việc trao học bổng mà còn là sự đánh dấu cho sự cam kết đối với giáo dục và phát triển nguồn nhân lực trong ngành du  lịch và khách sạn. Nó tạo điều kiện cho sự phát triển của tương lai và đóng vai trò quan trọng trong việc khích lệ và động viên các tân binh trên con đường nghề nghiệp của họ.

Bài viết liên quan

Hiệu quả đào tạo TTS của Khoa Khách Sạn - Du Lịch, ĐH Thương Mại tại công ty Du lịch Á Châu (ASIANA CORP.)

Từ 12/2023 đến 04/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thương mại Quốc tế Á Châu, Hà Nội đã hợp tác với Khoa Khách sạn - Du lịch, Trường Đại học Thương mại để tổ chức chương trình thực tập cho 15 sinh viên.

Du lịch Trung Quốc - Nét đẹp phương Đông độc đáo

Trung Quốc là quốc gia được đánh giá là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại với bề dày lịch sử đồ sộ, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng nhiều kỳ quan nổi tiếng. 

Thể loại

img
img
loading