LƯU NGAY KINH NGHIỆM DU LỊCH HÀN QUỐC CỰC KÌ CHI TIẾT TỪ A ĐẾN Z

Trong những năm gần đây, xu hướng đi du lịch Hàn Quốc tự túc đang được yêu thích bởi du khách Việt Nam, tuy nhiên trong lần đi đầu tiên vẫn xảy ra nhiều vấn đề rắc rối. Dưới đây là những kinh nghiệm giúp bạn có một chuyến vi vu xứ Hàn thú vị nhất!

Thời điểm thích hợp đi du lịch Hàn Quốc?

Mỗi mùa của Hàn Quốc lại mang một vẻ đẹp đặc trưng:

- Tháng 3 đến Tháng 5: Đây là thời điểm bước vào xuân có khí trời ấm áp với những tia nắng vàng nhẹ. Khoảng thời gian này cũng chính là mùa hoa anh đào nở rộ, do đó du khách đến Hàn vào lúc này sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những bông anh đào khoe sắc, tham gia nhiều lễ hội hoa với nhiều hoạt động cực kì hấp dẫn.

Xem thêm: Top những điểm đến bắt trọn khoảnh khắc mùa hoa anh đào tại Hàn Quốc

- Tháng 6 đến tháng 8: Lúc này, Hàn Quốc đã vào hè với nhiệt độ cao dao động từ 38 đến 40 độ, có tiết trời oi nóng cùng nhiều đợt mưa lớn, mặc dù vậy du lịch biển tại Hàn mùa này lại khá phát triển, được nhiều du khách yêu thích. Đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể sở hữu cho mình một chuyến du lịch biển giải nhiệt mùa hè.

- Tháng 9 đến tháng 11: Là khoảng thời gian Hàn Quốc sang thu, bước vào mùa thay lá với thời tiết mát mẻ - thời điểm cho bạn có một chuyến du ngoạn hoàn hảo.

- Tháng 12 đến tháng 2: Là mùa tuyết rơi của Hàn Quốc nổi bật với bầu trời đầy tuyết trắng. Tới đây vào mùa đông, bạn sẽ được thỏa sức trượt tuyết hay tắm suối nước nóng, câu cá trong băng cùng hàng loạt hoạt động thú vị đang chờ đón bạn.

Cần chuẩn bị những gì để chuyến du lịch Hàn Quốc tự túc suôn sẻ?

Bạn nên chuẩn bị trước một số thứ khi đi vi vu Hàn quốc:

  • Đầu tiên, bạn cần làm thủ tục xin cấp Visa tại Đại Sứ Quán Hàn Quốc và để có khả năng đỗ visa cao, bạn nên chuẩn bị hồ sơ visa bao gồm các giấy tờ như: Chứng minh nhân thân, chứng minh công việc, chứng minh tài chính.

  • Rào cản ngôn ngữ chính là vấn đề gây khó khăn cho bạn khi đi du lịch tự túc Hàn Quốc, do đó bạn nên tìm hiểu và học một số câu cơ bản để có thể giao tiếp với người dân bản địa.

  • Vấn đề đặt vé máy bay và book phòng khách sạn, bạn cần đặt trước khoảng 1 – 2 tháng trước ngày khởi hành để nhận được mức giá ưu đãi, thêm vào đó bạn cũng cần sắm ngay cho mình sim 4G Hàn Quốc để tiện cho việc tra cứu.

  • Có thể các vật dụng tại Hàn Quốc có phí khá cao, do vậy bạn nên chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng cá nhân để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi.

  • Một điều không thể thiếu khi du lịch Hàn Quốc tự túc là chuẩn bị tiền mặt theo mệnh giá Won, điều này giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình mua sắm.

  • Lựa chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh, thời tiết để giữ cho mình tâm thế thoải mái, dễ chịu nhất khi đi du lịch, ví dụ như mùa hè (tháng 6 – 8) bạn nên chọn trang phục mỏng, mát, mùa đông nên chọn quần áo ấm để bảo vệ thân nhiệt của mình.
     

     

Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cá nhân cho chuyến du lịch Hàn Quốc

Cách di chuyển đến Hàn Quốc thuận tiện nhất

Tính đến thời điểm hiện tai, Hàn Quốc sở hữu đến 18 sân bay với 6 sân bay quốc tế nổi bật là sân bay Incheon và Gimpo (thành phố Seoul), sân bay Yangyang (tỉnh Gangwon), sân bay Muan (thành phố Muan), sân bay Gimhae (thành phố Busan), sân bay Jeju (đảo Jeju).

Căn cứ vào điểm đến để chọn ra sân bay thuận tiện và thích hợp nhất. Một số hãng hàng không bạn có thể chọn như Vietjet Air, Vietnam Airlines, Korean Air, ... bên cạnh đó, việc tìm hiểu các quy định nhập cảnh quốc tế là không thể thiếu.

Du lịch Hàn Quốc với hãng hàng không VietJet giá rẻ

Điểm qua một vài địa điểm du lịch tại Hàn Quốc mà bạn không thể bỏ lỡ:

Địa điểm du lịch Hàn Quốc: Gwangjang Market

Là một trong những điểm đến thu hút hàng ngàn du khách từ nhiều quốc gia trên thế giới. Nếu là tín đồ cày phim Hàn, chắc hẳn bạn đã cảm nhận được không khí tấp nập của ngôi chợ truyền thông nổi tiếng này. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn như: Miến trộn, chân giò heo, ... kết hợp với ly sữa gạo rang thì thật sự bùng nổ vị giác.

Du lịch Hàn Quốc với không khí tấp nập tại chợ Gwangjang

Địa điểm du lịch Hàn Quốc: Gyeongbokgung

Gyeongbokgung là cung điện lớn nhất trong năm cung điện nguy nga tráng lệ được xây dựng từ triều đại Joseon với kiến trúc mang đậm dấu ấn truyền thống của thời xưa. Nơi đây được coi là biểu tượng lịch sử, văn hóa của đất nước Hàn Quốc. Đến cung điện, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của nền văn hóa Joseon và tham quan chụp ảnh với bộ hanbok truyền thống.

Tham quan cung điện Gyeongbokgung trong chuyến du lịch Hàn Quốc

Địa điểm du lịch Hàn Quốc: Hanok Bukchon

Hanok Bukchon xứng đáng là địa điểm tiếp theo được xây dựng trong chuyến du lịch Hàn tự túc của bạn. Làng cổ Bukchon Hanok có hàng trăm ngôi nhà hanok truyền thống mang đậm kiến trúc đặc trưng. Trái ngược với không khí sôi động của thủ đô Seoul, tới làng cổ bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành và thanh bình. Đặc biệt, đây chính là khung cảnh cho những tấm hình lung linh cho bạn.

Du lịch Hàn Quốc tại Làng cổ Bukchon Hanok

Địa điểm du lịch Hàn Quốc: National Museum of Korea

National Museum of Korea - bảo tàng lớn nhất tại đất nước Hàn Quốc. Tại bảo tàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng 310.000 món đồ trưng bày và nhiều cổ vật quý. Hơn nữa, bạn có thể đi dạo tận hưởng không khí trong lành sau khi tham quan.

Địa điểm du lịch Hàn Quốc: Bukhansan National Park

Là một trong những địa điểm leo núi lý tưởng trong chuyến du lịch tự túc của bạn. Bạn có thể đến đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm vì mỗi mùa lại mang trong mình một vẻ đẹp riêng. Đây là công viên quốc gia mang lại cho bạn trải nghiệm gần gũi thiên nhiên, khám phá cảnh đẹp hiếm thấy của vùng đất này.

Du lịch Hàn Quốc - Khám phá Bukhansan National Park

Địa điểm du lịch Hàn Quốc: Hamdeok Beach

Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Jeju với dòng nước trong xanh, bãi cát dài trắng mịn. Ngoài bơi lội, bạn có thể thuê dù để thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp bãi biển từ trên cao, hay chèo thuyền kayak. Bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon, hấp dẫn tại đây.

Bãi biển đẹp nhất tại Jeju - Khám phá du lịch Hàn Quốc

Địa điểm du lịch Hàn Quốc: Hallasan National Park

Đến với vườn quốc gia Hallasan National Park, bạn được chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên ở khoảng cách gần cùng nhiều cảnh quan nổi tiếng, ngắm nhìn ngọn núi cao nhất ở Hàn Quốc - Hallasan. Mỗi mùa ở đây lại là một khung cảnh khác nhau, mùa xuân cây hoa thi nhau đua nở, mùa đông tuyết phủ trắng xóa, hãy lựa chọn theo sở thích của mình để có chuyến vivu hoàn hảo nhất. 

Ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên Hallasan National Park trong chuyến du lịch Hàn Quốc

Địa điểm du lịch Hàn Quốc: Vách đá Jusangjeollidae

Điểm tham quan sở hữu vách đá hiểm trở, nếu quan sát kĩ bạn sẽ thấy những phiến đá tại đây có phần giống phiến đá ở Ghềnh Đá Dĩa ở Phú Yên của nước mình. Với phong cảnh như vậy, đây chắc hẳn là nơi check in sống ảo không góc chết dành cho bạn.

Du lịch Hàn Quốc - Khám phá vách đá hiểm trở Jusangjeollidae

Địa điểm du lịch Hàn Quốc: Gamcheon Culture Village

Là điểm đến tham quan với những ngôi nhà sặc sỡ, làng văn hóa Gamcheon được ví như như một triển lãm hội họa và điêu khắc, rất thích hợp để đi dạo ngắm nhìn mọi ngóc ngách hay những hẻm xoắn ốc ấn tượng, mang nét văn hóa và cuộc sống đặc trưng của người dân Hàn Quốc.

Tham quan làng văn hóa Gamcheon - Du lịch Hàn Quốc

Địa điểm du lịch Hàn Quốc: Jagalchi Market

Chợ Jagalchi bày bán đa dạng các loại hải sản tươi ngon đúng với cái tên của nó – Khu chợ hải sản lớn nhất Busan. Để tiện hơn, bạn có thể nhờ người bán hàng chế biến để mang đi dễ dàng hơn. Không chỉ mang đi, bạn sẽ được nếm thử gỏi Sashimi được làm từ nhiều loại hải sản tươi sống và khám phá cuộc sống hàng ngày, văn hóa của người dân địa phương.

Mua hải sản tươi sống tại Jagalchi Market khi kết thúc chuyến du lịch Hàn Quốc 

Địa điểm du lịch Hàn Quốc: Haeundae Beach

Bãi biển nổi tiếng Haeundae tại Busan sẽ là điểm đến không thể thiếu trong hành trình của bạn. Đến đây, bạn sẽ được tham gia các môn thể thao trên biển, nếu đến đúng dịp tháng 6, bạn còn có cơ hội tham gia lễ hội cát - lễ hội lớn đại diện cho nền văn hóa của xứ sở kim chi chứng kiến những công trình bằng cát độc đáo do các nghệ nhân thực hiện. Thật phí khi không tham gia các hoạt động và thưởng thức hải sản ở đây đúng không nào.

Địa điểm du lịch Hàn Quốc: Đảo Jeju

Đảo Jeju được biết đến là “hòn đảo tình yêu” – địa điểm gắn liền với nhiều thước phim lãng mạn Hàn Quốc. Đảo có nhiều phong cảnh thơ mộng như núi Seongsan Iichulbong, đường bờ biển Seopjikoji, ... cùng nền ẩm thực độc đáo.

Du lịch Hàn Quốc với hòn đảo tình yêu

Địa điểm du lịch Hàn Quốc: Đảo Nami

Là hòn đảo mang cái tên rất đặc biệt, được lấy cảm hứng từ tên một vị tướng quân tại Hàn vào thế kỷ 13. Một địa điểm không thể bỏ lỡ bởi khí trời trong lành, dễ chịu, hơn nữa nơi đây cũng từng được xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”. Không chỉ tận hưởng không khí, ngắm nhìn cảnh đẹp mà bạn sẽ được nếm nhiều món ăn ngon như gà lộn xương xào cải bắp, hải sản, …

Chiêm ngưỡng cảnh đẹp thơ mộng Đảo Nami trong tour du lịch Hàn Quốc

Địa điểm du lịch Hàn Quốc: Thành phố Busan

Thành phố Busan được mệnh danh là thành phố biển lớn nhất Hàn Quốc, nổi bật với những bãi biển, hải sản và các sự kiện như Liên hoan phim quốc tế.

Một số khách sạn chất lượng tại Hàn Quốc

Khách sạn Hàn Quốc: Courtyard by Marriott Seoul Namdaemun

Địa chỉ: 9 Namdaemun-ro, Jung-gu, Jung, Seoul, South Korea

Giá: Khoảng từ 3.978.380 VND/ đêm

Courtyard by Marriott Seoul Namdaemun là khách sạn 4 sao nổi tiếng tại 9 Namdaemun-ro, Jung-gu, Jung, Seoul, South Korea. Khách sạn nổi tiếng với thiết kế ấm cúng, đủ các tiện nghi cùng với hệ thống đèn LED âm tường góp phần tạo nên sự sang trọng, tinh tế, làm nổi bật phong cách khách sạn.

Courtyard by Marriott Seoul Namdaemun - Điểm lưu trú nổi tiếng khi du lịch Hàn Quốc

Khách sạn Hàn Quốc: Oriens Hotel & Residences

Địa chỉ: 50 Samil-daero 2-gil, Namhak-dong, Jung-gu, Seoul, South Korea

Giá: Dao động từ 1.979.068 VND/ đêm

Khách sạn đầy đủ tiện nghi và có có vị trí thuận lợi giúp bạn di chuyển dễ dàng và nhanh chóng tới các điểm du lịch nổi tiếng ở Seoul với các địa điểm như: Namsan Mountain Park, phố đi bộ Myeong-Dong Walking Street, làng truyền thống Hanok Namsangol, …

Trải nghiệm du lịch Hàn Quốc với không gian ấm cúng tại Oriens Hotel & Residences

Khách sạn Hàn Quốc: Best Western Hotel Jeju

Địa chỉ: 27, Doryeong-ro, Jeju City, Jeju Island, South Korea

Giá: Từ 1.120.233 VND/ đêm

Khách sạn được thiết kế theo lối phong cách sang trọng, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Từ sân bay Jeju, bạn sẽ mất khoảng 10 phút để di chuyển tới khách sạn. Khi lưu trú tại đây, bạn nên ghé qua nhà hàng để thưởng thức bữa sáng với nhiều món Hàn và món Âu, sau đó xuống tầng 1 quán Starbucks để thưởng thức những ly cà phê đậm đà. Gần khách sạn có nhiều điểm đến mà bạn có thể tham quan như công viên chủ đề Sumokwon, chợ truyền thống Jeju Five-Day Folk Market và bãi biển Iho Tewoo.


Lưu trú khi du lịch Hàn Quốc tại khách sạn Best Western Hotel Jeju sang trọng

Khách sạn Hàn Quốc: Hotel RegentMarine Jeju

Địa chỉ: 20, Seobudu 2-gil, Jeju City, Jeju Island, South Korea

Giá: Trung bình từ 1.852.908 VND/ đêm

Hotel RegentMarine Jeju tọa lạc bên bờ biển phía Bắc của đảo Jeju, là khách sạn lớn bao gồm 327 phòng lưu trú, được thiết kế theo phong cách tối giản. Buổi sáng thức dậy, bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh từ gió biển, rồi đi thưởng thức những món ăn đặc trưng tại các quán ăn gần đây. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian cho chuyến đi vì có khá nhiều phương tiện di chuyển công cộng tại đây. Sau đó, bạn hãy đến và đi dạo tại quảng trường Tapdong, phố Sashimi để tận hưởng không khí trong lành.

Khách sạn Hàn Quốc: Aventree Hotel Busan

Địa chỉ: 12-1, Changseon-dong 1-ga, Jung-gu, (6, Gwangbok-ro 39beon-gil), Jung, Busan, South Korea

Giá: Khoảng từ 2.834.593 VND/ đêm

Aventree Hotel Busan là khách sạn 3 sao nằm ở khu vực phía Nam của thành phố Busan với vị trí đắc địa gần nhiều điểm du lịch hấp dẫn bao gồm: Công viên Yongdusan, BIFF Square, Bosu Book Street, ...

Điểm đặc biệt tại các phòng khách sạn đó là tấm trải giường màu xanh lá làm cho không gian căn phòng trông sáng và nổi bật cùng cách bố trí hiện đại, đủ tiện nghi.

Aventree Hotel Busan - Du lịch Hàn Quốc

Khách sạn Hàn Quốc: Busan Lounge 26 Hotel

Địa chỉ: 5-13, Jagalchi-ro 47beon-gil, Jung-gu, Jung, Busan, South Korea

Giá: Từ 1.268.524 VND/ đêm

Khách sạn mang lối thiết kế sang trọng với gam màu trung tính với màu chủ đạo là màu đen. Khách sạn được xây dựng gần gần bờ biển nơi có chợ hải sản Jagalchi. Vào buổi tối, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố Busan về đêm lộng lẫy trong quầy lounge.

Các khu vui chơi giải trí tại Hàn Quốc không thể bỏ lỡ

Khu vui chơi tại Hàn Quốc: Công viên Lotte World

Một trong những điểm vui chơi được nhiều du khách yêu thích nhất khi tới xứ sở kim chi đó là công viên giải trí lớn nhất Seoul cùng với khu vui chơi Lotte World Aventure trong nhà và khu vực Magic Island ngoài trời. 

Đến công viên, bạn thỏa sức đắm chìm trong hàng loạt trò chơi cảm giác mạnh, trải nghiệm nhiều hoạt động thủy cung, sân trượt băng, ... hơn nữa, bạn còn được chiêm ngưỡng buổi biểu diễn tại Lotte World Garden Stage và cuộc diễu hành đa phương tiện vào buổi tối.

Khu vui chơi tại Hàn Quốc: Everland Theme Park

Everland Theme Park - công viên giải trí lớn nhất ở Hàn Quốc với 40 điểm tham quan. Đến công viên, bạn nhất định phải tới Zootopia - nơi sinh sống của 2.000 loài động vật và 201 loài quý hiếm khác. Ngoài ra, để chiêm ngưỡng những chú hươu cao cổ một cách chân thực nhất, bạn hãy đi chuyến đi bằng xe jeep riêng đến thung lũng Lost Valley.

Ghé thăm điểm trượt tuyết hấp dẫn trong mùa đông này tại xứ Hàn

Không chỉ chiêm ngưỡng những bông anh đào xinh đẹp, khi đến Hàn vào mùa đông bạn sẽ được trải nghiệm trượt tuyết thú vị.

Hãy ghé thăm các khu trượt tuyết dưới đây:

  • Khu nghỉ dưỡng High1

  • Alpensia Ski Resort

  • Jisan Forest Resort

  • Snow Garden

Những món ăn kích thích vị giác nhất định phải thử tại Hàn Quốc

Kim Chi 

Là món ăn chính trong ẩm thực Hàn Quốc, được chế biến từ những cây cải thảo kết hợp với các gia vị tạo nên hương vị cay nồng hấp dẫn. Hơn nữa, kim chi còn được chế biến thành nhiều món ăn ngon khác như canh kim chi, cơm rang kim chi, bánh kim chi, …

Kim chi - món ăn đặc trưng của ẩm thực du lịch Hàn Quốc

Thịt nướng BBQ

Là món ăn cực kì hấp dẫn có hương vị thơm ngon, bạn hãy ăn kèm rau sống là ngon hết nấc.

Bánh gạo Tteokbokki

Ăn bánh gạo dai dai chấm với nước sốt vị cay cay tạo nên sự bùng nổ vị giác.

Cơm trộn

Là món ăn có vẻ đơn giản nhưng nhận được sự yêu thích từ rất nhiều du khách.

Cơm cuộn Gimbap

Món ăn cực kỳ hấp dẫn và lâu đời tại Hàn, món ăn bao gồm các nguyên liệu từ cơm, trứng rán, cà rốt, cá ngừ, củ cải muối và cuộn trong lá rong biển khô.

Dồi lợn

Món ăn vỉa hè nổi tiếng hay có trong các quán nhậu, món ăn được chế biến đơn giản từ tiết lợn, lúa mạch và gia vị.

Japchae

Hay còn có cái tên khác là miến xào Hàn Quốc, một bát miến xào gồm nhiều nguyên liệu, trong đó phải kể đến miến khoai lang, các loại rau củ như rong biển, cà rốt, thịt bò. Ngoài ra, người ta thường cho những hạt mè rang chín để món ăn đậm vị hơn.

Jajangmyeon

Mì Jajjangmyeon là món ăn được idol Hàn Quốc thưởng thức nhiều nhất. Một bát mì tương đen với sợi mì vàng dai trộn với sốt tương đen Chunjang, ăn kèm với cà rốt và dưa leo là một điều tuyệt vời.

Giới thiệu một số địa chỉ nhà hàng ngon ở Hàn Quốc

Ghé qua ngay các nhà hàng nổi tiếng tại Hàn Quốc sau đây:

  • Nhà hàng Byeokje Galbi - Nằm tại 1-4, Yangjae-daero 71-gil, Songpa-gu, Seoul.

  • Nhà hàng Song Jook Heon - Nằm tại 37-1 Unni-dong, Jongro-gu, Seoul.

  • Nhà hàng Hyatt Regency Incheon - Nằm tại Khách sạn Hyatt Regency, 2850-1, Woonseo-dong, Jung-gu, Incheon, South Korea.

  • Nhà hàng Eulji Myun Oak - Nằm tại 177-1 Yipjung-dong, Jung-gu, Seoul.

  • Nhà hàng Chinatown Restaurant - Nằm tại Phố tàu Chinatown

  • Nhà hàng Yongunsanseong Restaurant - Nằm tại 316-17 Yongun-dong, Dong-gu, Daejeon.

  • Nhà hàng Myeongsan Garden - Nằm tại 72 Gate-ri, Dalseong-gun, Daegu.

Những món đồ được xứng tên trong danh sách quà tặng khi tới Hàn Quốc

Tham khảo các món đồ ý nghĩ mua cho gia đình, bạn bè sau đây: 

Mỹ phẩm: Món mỹ phẩm chính hãng cũng là một món quà ý nghĩa để bạn dành tặng người thân.

Quần áo: Bạn có thể đi mua quần áo tại chợ Namdaemun, Itaewon, ... để chọn ra những bộ trang phục xinh đẹp và độc đáo nhất.

Nhân sâm: Là một loại thuốc bổ quý hiếm có hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ cao, rất tốt cho sức khỏe. Đây chắc hẳn là món quà ý nghĩa lớn nhất khi bạn tặng người thân trong gia đình của mình.

Món quà ý nghĩ dành tặng người thân khi kết thúc chuyến hành trình du lịch Hàn Quốc

Rượu truyền thống: Bạn có thể mua rượu Soju và rượu gạo, hai loại rượu nổi tiếng tại Hàn để làm quà.

Rượu truyền thống - Món đồ nên có trong giỏ hàng khi khám phá chuyến du lịch Hàn Quốc

Trà: Trà cũng là một trong những món quà ý nghĩa bởi nó vừa có công dụng tốt cho sức khỏe vừa hỗ trợ làm đẹp da.

Nắm chắc những lưu ý khi đi du lịch Hàn Quốc

Một số lưu ý cần thiết cho bạn để trở thành người du lịch thông thái:

  • Không khạc nhổ hay hỉ mũi ở những nơi công cộng

  • Không chỉ trỏ hay nhìn người khác chằm chằm

  • Không nên nói chuyện to tiếng hay trêu đùa khi đi tàu điện ngầm

  • Khi tham quan những điểm đến tâm linh nên mặc trang phục kín đáo, lịch sự.

Vậy du lịch Hàn Quốc tự túc có chi phí bao nhiêu?

Bạn nên chuẩn bị một khoản chi phí trung bình khoảng 15 triệu VNĐ trở lên (chưa bao gồm tiền book vé máy bay). Với giá này, bạn có thể du lịch Hàn trong khoảng thời gian 5 đến 6 ngày. Nếu bạn có nhu cầu du lịch với thời gian lâu chắc hẳn chi phí cũng sẽ tăng lên.

Để tiết kiệm chi phí và tăng thêm trải nghiệm, bạn nên đi theo nhóm nhiều thành viên để các khoản được chia nhỏ.

Tự túc hay book tour khi đi du lịch gia đình?

Để tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như để chuyến du lịch diễn ra suôn sẻ hơn, đặt tour là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Bạn có thể xem qua một số lợi ích nổi bật khi mua tour:

  • Có xe đưa đón và hướng dẫn viên giúp bạn hiểu rõ hơn thông tin các điểm đến

  • Không phải tự tìm nơi lưu trú, ăn uống

  • Không biết tiếng vẫn đi du lịch được 

  • Có bảo hiểm cho chuyến đi của gia đình và không mất thời gian xin visa

  • Hạn chế được nhiều rủi ro bất ngờ hơn khi đi du lịch tự túc

 

Mong rằng những thông tin hữu ích trên giúp bạn có một chuyến du lịch Hàn Quốc tự túc trọn vẹn. Chúc bạn có một chuyến đi hoàn hảo nhất!

 

 

 

Bài viết liên quan

Hiệu quả đào tạo TTS của Khoa Khách Sạn - Du Lịch, ĐH Thương Mại tại công ty Du lịch Á Châu (ASIANA CORP.)

Từ 12/2023 đến 04/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thương mại Quốc tế Á Châu, Hà Nội đã hợp tác với Khoa Khách sạn - Du lịch, Trường Đại học Thương mại để tổ chức chương trình thực tập cho 15 sinh viên.

Du lịch Trung Quốc - Nét đẹp phương Đông độc đáo

Trung Quốc là quốc gia được đánh giá là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại với bề dày lịch sử đồ sộ, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng nhiều kỳ quan nổi tiếng. 

Thể loại

img
img
loading