TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN TRỌN GÓI CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT 2024

Trong cái tên Nhật Bản chứa đựng cả cảnh sắc và nền ẩm thực độc đáo. Từ trước đến nay mỗi khi bàn về chủ đề đi nước ngoài thì xứ sở phù tang nổi lên như một lẽ đương nhiên. Bức tranh thiên nhiên đẹp vô cùng tận đi cùng nền ẩm thực đặc sắc. Theo đó các tour du lịch Nhật Bản do VNGO tổ chức trọn gói lần lượt được ra đời với mục đích đáp ứng được đại đa số nhu cầu du khách. Thông tin mà VNGO chuẩn bị chia sẻ dưới đây sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho chuyến đi sắp tới của bạn. 

1. Ưu điểm khi lựa chọn tour du lịch Nhật Bản 

Ngày nay nhiều khách hàng chọn đi du lịch tự túc Nhật Bản để tự mình khám phá trải nghiệm thay vì đi theo chương trình tour được lên lịch sẵn về ngày, giờ, giá tour và các thủ tục đi kèm. Tuy nhiên để tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí trong suốt hành trình thì chương trình du lịch trọn gói vẫn là lựa chọn hợp lý hơn cả.  
 

Du lịch Nhật Bản đẹp hút hồn du khách bốn phương với cảnh thiên nhiên yên bình 

Lựa chọn tour du lịch Nhật có ưu điểm gì nổi bật: 

  • Bạn sẽ không phải bỏ sức tự lên kế hoạch cho chuyến đi, chuẩn bị các loại giấy tờ thủ tục khi đi du lịch ngoài nước. 

  • Hạn chế tình trạng lạc đường do đó bạn có thể tiết kiệm thời gian cho cả hành trình.

  • Tour du lịch được thiết kế hoàn chỉnh đã chọn lựa ra điểm hấp dẫn và nổi bật nhất để giới thiệu đến du khách, đảm bảo cho chuyến đi mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và độc đáo. 

Tour du lịch Nhật Bản đưa bạn đi đến những điểm tham quan hấp dẫn 

  • Chọn tour du lịch hạn chế được rủi ro xảy ra cho bạn trong cả hành trình.
  • Giá chương trình du lịch đi theo tour sẽ mềm hơn vì thế tối ưu chi phí hơn. 

2. Hành trình khám phá Nhật Bản không thể thiếu những địa điểm tham quan ấn tượng 

Nhật Bản không chỉ được biết đến bởi nền kinh tế phát triển nằm trong top quốc gia dẫn đầu thế giới mà còn bởi cảnh sắc đẹp mê hồn và địa điểm tham quan nổi tiếng. Vậy những điểm đến thu hút hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm ở đây là gì? 

Thủ đô Tokyo

Tokyo mệnh danh là trái tim của đất nước Nhật Bản, được đánh giá là kinh đô ánh sáng của thế giới. Tới đây bạn có thể trải nghiệm toàn cảnh thủ đô sầm uất ngay trong tầm mắt khi đứng trên 2 đài quan sát của tháp truyền hình Tokyo Skytree.

Thành phố Osaka 

Nằm tại vị trí rất thuận tiện, Osaka là trung tâm giải trí, thư giãn với bầu không khí nhộn nhịp khắp mọi nẻo đường. Từ Osaka du khách có thể dễ dàng di chuyển qua các địa điểm khác như thành phố Kyoto, Hyogo, Wakayama,...

Trung tâm giải trí Osaka của nền du lịch Nhật Bản 

Thành phố Kobe 

Ngoài Tokyo ra Nhật Bản cũng có thành phố sầm uất không kém là Kobe. Thành phố này cũng quen thuộc với danh xưng cảng biển chính lớn nhất của xứ sở phù tang.     

Tour du lịch Nhật Bản đưa bạn ghé thăm cảng biển chính lớn nhất của xứ sở phù tang 

Thành phố Kyoto

Kyoto - một thủ đô văn hóa của Nhật bản đối lập hình ảnh tòa nhà cao chọc trời thường thấy. Nét văn hóa rất Nhật Bản được lưu giữ tới tận bây giờ với những di tích văn hóa lịch sử trường tồn.     

      

Thủ đô văn hóa Kyoto - điểm hấp dẫn nằm trong chương trình du lịch Nhật Bản 

Núi Phú Sĩ 

Núi Phú Sĩ là biểu tượng thiêng liêng cho đất nước và con người Nhật Bản. Đây là ngọn núi được ghi nhận cao nhất đất nước, thiên nhiên 4 mùa đều thơ mộng, mang vẻ hữu tình lãng mạn.

Làng cổ Shirakawago

Làng cổ Shirakawago là nơi tác giả Fujiko F. Fujio thai nghén ra bộ truyện Doraemon nổi tiếng, ngôi làng toát lên vẻ yên bình và hoài cổ ở khắp các ngóc ngách.     

   

Đi du lịch Nhật Bản không quên ghé thăm ngôi làng cổ Shirakawago 

Quần đảo Hokkaido

Quần đảo Hokkaido là nơi hội tụ của thiên nhiên đất trời, cảnh sắc 4 mùa có sự thay đổi rõ rệt theo từng giai đoạn trong năm. 

Vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng cho Hokkaido - Du lịch Nhật Bản

Thành phố Naha, Okinawa 

Thành phố Naha với vô vàn điều thú vị đang chờ đón du khách khám phá từ những ngôi đền, khu vườn, con phố mua sắm nhộn nhịp, bãi biển riêng. 

Thành phố Fukuoka 

Fukuoka - thành phố có diện tích lớn nhất tại đảo Kyushu, đây cũng là nơi bắt nguồn cho loại ramen nức tiếng của Nhật Bản là Hakata Ramen. 

3. Du lịch Nhật Bản nên đi vào tháng nào, mùa nào?

Nhật Bản thuộc vùng khí hậu ôn đới, mỗi mùa lại thấy trong đó sự chuyển mình thiên nhiên cảnh vật. Nhưng để trải nghiệm của du khách trở nên đáng nhớ bao giờ hết nên ghé thăm Nhật Bản vào 2 mùa xuân và mùa thu. 

Du lịch Nhật Bản mùa xuân 

Thấy hoa anh đào nở là biết xuân đã về. Trên mọi nẻo đường khắp đất nước Nhật Bản lúc này phủ một màu hồng đẹp mắt, tiết trời cũng vì thế mà trở nên ấm áp hơn. Đây là thời điểm vàng cho hoạt động đi dạo ngoài trời tận hưởng cái sắc thắm thiên nhiên ban tặng. Người dân Nhật thường rủ nhau diện lên những bộ quần áo đẹp nhất, tay trong tay tản bộ bên những người thân thương trong khoảng cuối tháng 3 và đầu tháng 4. 

Xuân đến mang theo sắc thắm của hoa anh đào cho du lịch Nhật Bản 

Du lịch Nhật Bản mùa thu 

Đây là thời điểm những tán lá cây và khu vườn chuyển màu. Bạn sẽ cảm nhận cả trời thu đang ôm trọn lấy đất nước Nhật Bản. Thời tiết dễ chịu rất thích hợp để đi thăm thú, thưởng ngoạn và chụp hình lưu giữ kỉ niệm. 

Cảnh sắc mùa thu Nhật Bản đẹp như tranh vẽ - Du lịch Nhật Bản 

4. Giá tour du lịch Nhật Bản 2024 là bao nhiêu? 

Khác với chương trình tour du lịch trong nước, tour đi Nhật Bản sẽ có sự thay đổi về giá tùy theo từng thời điểm. Mức giá cho 1 chương trình đi Nhật trọn gói sẽ chịu ảnh hưởng bởi những yếu tố sau: 

Thời điểm đi du lịch Nhật Bản

Trong cùng 1 năm sẽ có thời điểm gọi là “mùa du lịch” ví dụ như lễ hội, nhu cầu đi du lịch có thể tăng đột biến. Đi du lịch Nhật Bản vào thời điểm này bạn sẽ phải bỏ ra một mức giá cao hơn so với các dịp khác. 

Du lịch Nhật Bản khi vào mùa lễ hội 

Địa điểm du lịch Nhật Bản

Địa điểm du lịch trong tour khác nhau cũng dẫn tới mức giá không giống nhau. Chẳng hạn khi bạn đi đến điểm tham quan gần trung tâm thành phố Tokyo sẽ có mức giá khác với điểm nằm cách xa trung tâm. 

Nơi cung cấp tour du lịch 

    Mỗi đơn vị cung cấp tour lại có mức giá tung ra ngoài thị trường là khác nhau. Mức giá cuối cùng sẽ dựa vào chi tiết, yếu tố cấu thành, hoặc hành trình di chuyển tới các điểm đến. Nhìn chung giá 1 tour du lịch Nhật Bản trọn gói dao động trong khoảng từ 25- 30 triệu đồng. 

5. VNGO - địa chỉ tin cậy cung cấp tour du lịch Nhật Bản giá tốt

VNGO hiện nay đang cung cấp ra ngoài thị trường những chương trình du lịch Nhật Bản chất lượng với mức giá vô vùng ưu đãi. Ngoài ra để gia tăng trải nghiệm và chọn lựa cho quý khách hàng, công ty còn kinh doanh các tour du lịch đi châu Âu, châu Úc, châu Mỹ. 

5.1 VNGO đem đến cho bạn tour du lịch Nhật tối ưu về giá 

Trên hành trình đi đến xứ sở phù tang, công ty đang khai thác 6 tour như sau: 

  • Tour Du xuân Nhật Bản - xứ sở mặt trời mọc 

  • Tour khám phá xứ sở hoa anh đào Nhật Bản 6N5Đ 

  • Tour chinh phục núi Phú Sĩ - Nhật Bản mùa hoa anh đào 

  • Tour khám phá Nhật Bản lịch trình hấp dẫn 

  • Tour Nhật Bản giá hấp dẫn nhất mùa hoa anh đào 

  • Tour hành trình khám phá Nhật Bản mùa xuân 2024 

Đi sâu vào 1 vài tour cụ thể: 

Tour khám phá xứ sở hoa anh đào Nhật Bản 6N5Đ 

Trong nội dung chương trình tour này, quý khách sẽ được đặt chân đến những điểm hấp dẫn sau: 

Tour khám phá Nhật bản lịch trình hấp dẫn

Trong nội dung chương trình tour này, quý khách sẽ được đặt chân đến những điểm hấp dẫn sau: 

  • Làng cổ Oshino Hakkai: Nổi tiếng với cảnh quan yên ả, giản dị mang đến cảm giác rất thanh bình. 

  • Công viên Ueno: Đây là công viên lớn nhất và cổ đại nhất tại thủ đô Tokyo với hơn 1000 gốc hoa anh đào. 

  • Đền Narita Sensoji: Là ngôi chùa cổ nhất trong thủ đô và được xây dựng vào năm 628. 

  • Cung điện Hoàng đế “Imperial Palace”: Nằm trong công viên rộng lớn được bao phủ bởi những bức tường làm bằng đá ngay giữa trung tâm thủ đô của Nhật Bản. 

    ​Chi tiết tour: Tại đây

5.2 VNGO đem đến tour du lịch chất lượng trong từng chi tiết của chương trình 

Đội ngũ công ty VNGO hứa hẹn đem đến trải nghiệm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra khi khách hàng đặt tour được đảm bảo các yếu tố: 

  •     Giá cả hợp lý và cam kết chất lượng dịch vụ.
  •     Tỉ lệ đạt Visa Nhật Bản cao.
  •     Chuyên viên tư vấn tour Nhật Bản nhiệt tình, chu đáo và am hiểu dịch vụ. 
  •     Hướng dẫn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và kinh nghiệm.

Trên đây là những thông tin quý khách thường quan tâm đối với 1 tour du lịch Nhật Bản. Hy vọng những chia sẻ này giúp ích cho quý khách trong quá trình lựa chọn ra chương trình tour phù hợp với mình nhất. 

 

 Du lịch Nhật Bản đẹp hút hồn du khách bốn phương với cảnh thiên nhiên yên bình 

Bài viết liên quan

Hiệu quả đào tạo TTS của Khoa Khách Sạn - Du Lịch, ĐH Thương Mại tại công ty Du lịch Á Châu (ASIANA CORP.)

Từ 12/2023 đến 04/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thương mại Quốc tế Á Châu, Hà Nội đã hợp tác với Khoa Khách sạn - Du lịch, Trường Đại học Thương mại để tổ chức chương trình thực tập cho 15 sinh viên.

Du lịch Trung Quốc - Nét đẹp phương Đông độc đáo

Trung Quốc là quốc gia được đánh giá là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại với bề dày lịch sử đồ sộ, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng nhiều kỳ quan nổi tiếng. 

Thể loại

img
img
loading