CƠN SỐT PHIM "MAI" - BỘ PHIM ĐÌNH ĐÁM CHÍNH THỨC VƯỢT MỐC DOANH THU 200 TỶ ĐỒNG

Vượt mặt “Nhà bà nữ” được công chiếu trên màn ảnh vào tết năm 2023, phim "Mai" như một dấu mốc thành tựu mới của nghệ sĩ Trấn thành khi đạt doanh thu lên tới hơn 200 tỷ đồng chỉ sau vài ngày ra mắt. 

Phim “Mai” đã thể hiện sức hút với đông đảo khán giả, mở màn năm 2024 bằng loạt những con số ấn tượng: doanh thu đạt trên 203 tỷ tính đến chiều 15/2 vừa qua trong đó chiếm đến hơn 28 tỷ đồng chỉ riêng trong ngày này. Hiện doanh thu bộ phim vẫn đạt con số kỷ lục và vẫn chưa có dấu hiệu ngừng tăng. 

Chưa hết trong ngày lễ tình nhân 14/2 vừa rồi doanh thu chạm đến ngưỡng 47 tỷ đồng với 4330 suất chiếu, ghi nhận chiếm 68% tổng doanh thu phòng vé trong dịp này. Theo Box Office Việt Nam - đơn vị quan sát phòng vé độc lập cho hay đây là con số chưa từng có trong tiền lệ. 

Trấn Thành - đạo diễn cho ra đời đứa con tinh thần “Mai” của mình đã có những lời chia sẻ trên fanpage chính thức “5 ngày rưỡi, trời ơi! Em cảm ơn mọi người! Em biết ơn quý vị khán giả. Thật sự vỡ òa với những thành tích phim "Mai" đã tạo ra, quá hạnh phúc".

Những ngày vừa qua Trấn Thành xuất hiện cùng dàn diễn viên của mình trong 1 buổi cinetour nhằm giao lưu và lắng nghe ý kiến đóng góp của quý khán giả. Ngay tại rạp chiếu, anh cũng không dấu nổi sự xúc động và cũng không quên gửi những lời cảm ơn tới người xem đã theo dõi và ủng hộ cho làng phim Việt nói chung và bộ phim "Mai" nói riêng. 

Trấn Thành cùng dàn diễn viên của phim Mai trong một buổi cinetour 

Phim "Mai" cho đến thời điểm hiện tại đã phong cho mình danh hiệu bộ phim đạt được nhiều doanh thu nhất. Vào thời điểm mới ra mắt đã nhận được tín hiệu truyền tin tích cực từ phía khán giả, từ đó theo làn sóng người yêu phim đã đổ xô về khắp các rạp để tận mắt thưởng thức. Tác phẩm do 2 diễn viên trẻ tài năng Phương Anh Đào và Tuấn Trần thủ vai chính được người xem hết lời khen ngợi từ phần diễn xuất tạo cảm xúc ấn tượng đến bối cảnh, hình ảnh đều được đầu tư kỳ công. Với nhiều điểm vượt trội này đã đưa doanh thu của bộ phim lên đỉnh điểm hơn 200 tỷ đồng, bỏ xa các bộ phim ra mắt cùng thời điểm như Madame Web, Gia đình x điệp viên mã: Trắng,... 

Bộ đôi nhân vật chính trong bộ phim Mai đình đám 

Phim "Mai" - đứa con tinh thần của Trấn Thành được anh đầu tư 50 tỷ để sản xuất, đồng thời ông xã Hari cũng giữ vị trí chèo lái là đạo diễn. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của nữ chính xinh đẹp Phương Anh Đào cùng tên làm nghề mát xa, do công việc của mình cô thường xuyên phải đối mặt với những lời bàn tán, thái độ dị nghị của mọi người xung quanh. Tình tiết bộ phim đẩy sang trang mới khi cô gặp Dương (Tuấn Trần) - một chàng trai toát lên sự đào hoa, khao khát muốn thoát khỏi vỏ bọc từ người mẹ của mình. 2 nhân vật này cùng bước qua những thăng trầm, cùng xây dựng nên tình yêu đôi lứa và cũng đi qua cung bậc của khoảnh khắc tự do. Ngoài ra, còn phải kể đến những tên tuổi như NSND Việt Anh, NSND Ngọc Giàu, Khả Như, Kiều Linh, Quốc Khánh,.. đóng góp một phần không nhỏ cho thành công của bộ phim "Mai".




 

Bài viết liên quan

Hiệu quả đào tạo TTS của Khoa Khách Sạn - Du Lịch, ĐH Thương Mại tại công ty Du lịch Á Châu (ASIANA CORP.)

Từ 12/2023 đến 04/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thương mại Quốc tế Á Châu, Hà Nội đã hợp tác với Khoa Khách sạn - Du lịch, Trường Đại học Thương mại để tổ chức chương trình thực tập cho 15 sinh viên.

Du lịch Trung Quốc - Nét đẹp phương Đông độc đáo

Trung Quốc là quốc gia được đánh giá là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại với bề dày lịch sử đồ sộ, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng nhiều kỳ quan nổi tiếng. 

Thể loại

img
img
loading