GỢI Ý TOP NHỮNG MÓN QUÀ 8/3 Ý NGHĨA NHẤT DÀNH CHO PHÁI ĐẸP

8/3 hay còn gọi là ngày Quốc tế Phụ nữ là con số có ý nghĩa đặc biệt trong năm, ngày mà cánh mày râu thể hiện tình cảm dành cho phái nữ. Vào dịp này những món quà sẽ được gửi tặng thay cho tình cảm được trao đi. Nếu bạn còn lo lắng chưa biết mình nên tặng quà 8/3 là gì, hãy tham khảo ngay ở bài viết dưới đây nhé!

Bật mí cách để chọn ra phần quà tặng 8/3 thích hợp nhất cho những người phụ nữ yêu thương của mình 

Quà tặng 8/3 thay cho lời muốn nói, để ghi điểm trong mắt phái nữ bạn nên lựa chọn những món đồ phù hợp với sở thích của họ. Làm theo cách này không những tạo được ấn tượng sâu sắc mà còn khiến phái đẹp trở nên thích thú ngay lập tức. 

Điều cần lưu ý là những phần quà cũng cần phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn: có thể là món quà sang trọng hay đồ handmade chưa bao giờ trở nên lỗi thời. Tặng quà gì cũng được, quan trọng là xuất phát từ tình cảm của người tặng ẩn chứa bên trong nó. 

1. Quà 8.3 cho mẹ 

Bạn đang chưa biết nên tặng món quà gì cho người mẹ của mình, tham khảo ngay dưới đây nhé: 

1.1. Hoa tươi 

1 bó hoa tươi thắm luôn được nghĩ đến đầu tiên khi nhắc tới phần quà 8/3 dành cho mẹ. Những lời chúc ngọt ngào kèm theo sẽ là điểm nhấn giúp cho món quà thêm phần ý nghĩa. 

Quà 8/3 tặng mẹ hoa tươi 

1.2. Thực phẩm chức năng 

Sức khỏe là chìa khóa để giúp phụ nữ luôn tỏa sáng, tràn đầy năng lượng. Vì vậy những sản phẩm chức năng giúp hỗ trợ, bổ sung các khoáng chất, vitamin cần thiết, tốt cho não, trí nhớ,... luôn có sự ưu tiên nhất định và là món quà 8.3 cho mẹ thiết thực nhất để gửi tặng. 

1.3. Trang sức 

Trang sức - thứ vũ khí nhỏ giúp cho người phụ nữ thêm phần nổi bật hơn. Bạn có thể tự mình đi ngắm những mẫu trang sức hoặc rủ thêm “đồng minh” của mình là bố để làm quà 8.3 cho mẹ nhé.

 

Tặng mẹ đồng hồ làm quà 8/3

1.4. Ví đựng tiền 

Ví đựng tiền cũng là 1 gợi ý để tặng mẹ nhân dịp 8/3 bởi đây là vật dụng được sử dụng thường xuyên, mang tính thiết thực cao. 

1.5. Kẹp tóc 

Theo dấu thời thanh xuân, kẹp tóc là món đồ làm đẹp không thể thiếu đối với người phụ nữ, bất kể là khi ở nhà hay ra ngoài. Với thiết kế tinh tế, điểm thêm là đá quý hay ngọc trai đảm bảo bất kì người mẹ nào khi được tặng đều sẽ thích mê.

2. Quà 8.3 cho vợ 

Nếu đang băn khoăn không biết mua quà gì cho người bạn đời của mình, bạn có thể tham khảo các gợi ý dưới đây: 

2.1. Đồ công nghệ 

Còn gì tuyệt vời hơn khi quà tặng 8/3 cho vợ là 1 món đồ công nghệ hiện đại, sang trọng. Tất nhiên để sở hữu ipad hay điện thoại, đồng hồ thông minh bạn cần có khả năng về mặt kinh tế hoặc tiết kiệm khoản nhỏ để sắm cho nàng thiết bị thông minh phù hợp. 

Điện thoại - món quà 8/3 sang trọng, hiện đại

2.2. Hoa hồng tươi 

Hoa hồng luôn có mặt trong nhiều cuộc hẹn hò hay vào dịp quan trọng như ngày 8/3. Những cánh hồng xem như biểu tượng cho tình yêu mãnh liệt, giàu sức lãng mạn. Chính vì vậy cho dù là đôi ba hay cả bó hồng rực rỡ cũng đủ để siêu lòng mọi người vợ. 

Bông hoa hồng tươi thắm gợi ý cho cánh đàn ông làm quà 8/3 tặng vợ 

2.3. Nước hoa

Nước hoa cũng là sự lựa chọn phù hợp dành tặng cho người vợ, người phụ nữ của gia đình. Gợi ý cho cánh đàn ông là chọn mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào hay đơn giản nhất là mùi hương mà vợ thường hay dùng. 

Tặng nước hoa làm quà 8/3 

3. Quà 8/3 cho người yêu 

Tiếp đó hãy cùng điểm qua các món quà tặng 8/3 mà bạn trai nên dành tặng cho người thương của mình. 

3.1. Mỹ phẩm 

Nếu chưa biết 8/3 này nên tặng gì cho người yêu sao bạn không thử nghĩ đến mỹ phẩm. Từ thỏi son, mặt nạ dưỡng da, bộ mỹ phẩm,...có sẵn tại các cửa hàng đến các sàn thương mại điện tử kể đến là shopee, lazada, tiki,... 

Bộ mỹ phẩm để tặng quà 8/3 cho người yêu 

3.2. Túi xách 

Túi xách được rất nhiều chị em yêu thích bởi không những thời trang mà mang đi chơi cũng khá tiện lợi. Để ngày 8/3 trở nên thú vị hơn, bạn có tạo bất ngờ bằng cách thanh toán cho mẫu túi nằm trong giỏ hàng của cô ấy. 

3.3. Gấu bông, đồ móc len

Quà 8/3 đâu thể thiếu 1 chú gấu bông, món đồ móc len thủ công xinh xắn dành cho người thương. Món quà tuy nhỏ nhưng đủ để khiến đối phương cảm thấy vui vẻ ngay lập tức đó. 

Lựa chọn những món đồ móc len làm quà 8/3 

3.4. Quần áo 

Bất cứ cô gái nào cũng không thể từ chối bởi bộ quần áo hợp thời trang, chúng giúp phái nữ trở nên xinh đẹp, thêm phần tự tin hơn. Bạn có thể gửi tặng món quà 8/3 cho người yêu bằng cách tự chọn hoặc cùng người thương đi đến cửa hàng, trung tâm mua sắm nhé. 

4. Quà 8/3 cho nhân viên nữ 

Nếu bạn đã ra trường và đang đi làm trong môi trường có đồng nghiệp là nữ thì cũng nên tham khảo một số món quà 8/3 ý nghĩa ngay dưới đây. 

4.1. Bánh kẹo 

Một vài gợi ý như các loại bánh, đồ ăn vặt, kẹo dẻo,... đều là món quà 8/3 được nhiều chị em đồng nghiệp yêu thích. 

4.2. Móc khóa 

Móc khóa cũng là 1 trong những phần quà tặng 8/3 dành cho nữ đồng nghiệp bởi giá thành rẻ, hình thức xinh xắn. 

Quà 8/3 là những chiếc móc khóa dễ thương 

4.3. Hoa tươi và thiệp 

Hoa tươi và thiệp luôn là món quà mang đầy ý nghĩa và sự đáng yêu. Qua tấm thiệp bạn có thể gửi gắm những lời động viên, khuyến khích tinh thần và công nhận sự cố gắng của đồng nghiệp mình trong công việc. 

4.4. Cây để bàn 

Chậu cây để bàn là ý tưởng phù hợp để tặng đồng nghiệp nữ nhân ngày 8/3. Món quà này vừa có khả năng tạo ra không gian làm việc xanh, gần gũi với thiên nhiên vừa giúp tinh thần làm việc của đồng nghiệp bạn trở nên thoải mái hơn. 

Chậu cây xinh xắn làm quà tặng 8/3 đầy ý nghĩa 

Ngày phụ nữ Việt Nam là dịp đặc biệt để nam giới được bày tỏ tình cảm, sự tôn trọng đối với phái đẹp. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cánh đàn ông có thể lựa chọn được món quà 8/3 phù hợp nhất cho những người phụ nữ thân yêu của mình. 


Từ khoá tìm kiếm liên quan:
quà 8 3 cho mẹ
quà tặng 8 3 cho nhân viên nữ
quà tặng 8 3 ý nghĩa cho sếp nữ
mua quà 8 3
quà tặng 8 3 cho vợ
8 3 cho vợ
8 3 người yêu
8 3 ny
8 3 quà
8 3 tặng mẹ
8 3 tặng người yêu
8 3 đẹp
8 3 tặng cô giáo
8 3 tặng mẹ
anh qua 8 3
các món quà 8 3
các món quà tặng 8 3
các món quà tặng mẹ ngày 8 3
dịch vụ tặng quà 8 3
gợi ý quà tặng 8 3 cho cô giáo
mon qua y nghia ngay 8 3
mua quà 8 3 cho bạn gái

mua quà 8 3 cho cô giáo
quà 8 3
quà tặng 8 3
quà 8 3 cho người yêu
quà 8 3 cho vợ

Bài viết liên quan

Hiệu quả đào tạo TTS của Khoa Khách Sạn - Du Lịch, ĐH Thương Mại tại công ty Du lịch Á Châu (ASIANA CORP.)

Từ 12/2023 đến 04/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thương mại Quốc tế Á Châu, Hà Nội đã hợp tác với Khoa Khách sạn - Du lịch, Trường Đại học Thương mại để tổ chức chương trình thực tập cho 15 sinh viên.

Du lịch Trung Quốc - Nét đẹp phương Đông độc đáo

Trung Quốc là quốc gia được đánh giá là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại với bề dày lịch sử đồ sộ, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng nhiều kỳ quan nổi tiếng. 

Thể loại

img
img
loading