TÂN MISS WORLD 2024, HỌC VẤN KHỦNG, THÀNH THẠO NHIỀU THỨ TIẾNG

Tân hoa hậu thế giới Miss World 2024 Krystyna hoàn toàn phù hợp với chiếc vương miện danh giá bởi sở hữu tất cả những phẩm chất mà một Hoa hậu Thế giới cần phải có.

Tân Miss World 2024 ngọt ngào quyến rũ cùng với học vấn cực khủng

Người đẹp Krystyna Pyszková (24 tuổi) đến từ Cộng hòa Czech đã được trao chiếc vương miện danh giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 71, diễn ra tại Mumbai, Ấn Độ tối 9-3.

Tân Miss World 2024 có gương mặt như búp bê cùng ngoại hình chuẩn người mẫu với chiều cao 1,81m ấn tượng. Cô mang nét đẹp ngọt ngào quyến rũ với mái tóc vàng và nền da trắng.

Krystyna Pyszková - tân Miss World 2024 được trang Missosology nhận xét: “Krystyna Pyszková có một vẻ đẹp hoàn hảo cùng với những tiêu chuẩn về phẩm chất và nền tảng học vấn phù hợp với một hoa hậu”.

Bên cạnh nét đẹp quyến rũ, học vấn của Miss World 2024 - Krystyna Pyszková khá nổi bật, cụ thể cô đang theo học thạc sĩ quản trị kinh doanh tại MCI Innsbruck, Áo và đã tốt nghiệp ngành luật tại Đại học Karl, Praha.

Không chỉ ấn tượng bởi vẻ đẹp bên ngoài, phẩm chất bên trong của Krystyna Pyszková cũng được chú ý bởi cô là người giàu lòng nhân ái, cô đã ủng hộ sự phát triển bền vững thông qua giáo dục và thành lập một quỹ từ thiện riêng tại quê nhà. Quỹ tập trung cung cấp một số chương trình giáo dục không chỉ cho trẻ em mà còn cho cả người già và người thiểu năng trí tuệ.

 

Miss World 2024 - Krystyna Pyszková nhan sắc xinh đẹp cùng học vấn khủng

Khoảnh khắc tự hào của tân Miss World 2024 Krystyna

Tân Miss World 2024 Krystyna Pyszková gây ấn tượng bởi nhiều dự án cộng đồng hướng đến phát triển giáo dục, cụ thể là Dự án nhân ái Beauty With A Purpose của Krystyna tại Miss World tập trung vào việc phát triển giáo dục ở Tanzania với mục đích nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ em.

Cô cho hay “Khoảnh khắc tự hào của Krystyna chính là lúc cô được cống hiến những điều tốt đẹp cho xã hội.”

Không chỉ được chú ý bởi lòng nhân ái, Krystyna Pyszková còn được biết đến là người đẹp thông thạo nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Slovak và tiếng Đức, tiếng Ba Lan. Hơn nữa, cô còn có tài năng với hai bộ môn sáo và violin bởi đã có 9 năm học tại học viện nghệ thuật.

Nhờ sự xinh đẹp và phẩm chất của mình, cô đã xuất sắc lọt vào top 10 về dự án nhân ái Beauty With a Purpose và top 20 Top Model (Người đẹp thời trang) - phần thi yêu cầu cao về sắc vóc, kỹ năng catwalk, tiêu chuẩn diễn cho các sàn diễn haute couture.

Tân Miss World 2024 xứng đáng với ngôi vị cao nhất

Cuối cùng, kết quả chung cuộc của Miss World 2024 lần thứ 71 đã gọi tên Krystyna Pyszková – người đẹp hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn của một hoa hậu.

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Hiệu quả đào tạo TTS của Khoa Khách Sạn - Du Lịch, ĐH Thương Mại tại công ty Du lịch Á Châu (ASIANA CORP.)

Từ 12/2023 đến 04/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thương mại Quốc tế Á Châu, Hà Nội đã hợp tác với Khoa Khách sạn - Du lịch, Trường Đại học Thương mại để tổ chức chương trình thực tập cho 15 sinh viên.

Du lịch Trung Quốc - Nét đẹp phương Đông độc đáo

Trung Quốc là quốc gia được đánh giá là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại với bề dày lịch sử đồ sộ, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng nhiều kỳ quan nổi tiếng. 

Thể loại

loading