GIẢI MÃ SỨC HÚT BỘ PHIM "DỮ PHƯỢNG HÀNH" CỦA TRIỆU LỆ DĨNH

Phim “Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh được khán giá ưu ái và phủ rộng trên các nền tảng, đài truyền hình. Bộ phim được khán giả mong chờ nhất và chính thức lên sóng vào ngày 18/3.

Vai trò quan trọng của Triệu Lệ Dĩnh trong "Dữ phượng hành"

Bộ phim Dữ phượng hành có sự đóng góp to lớn của Triệu Lệ Dĩnh, cụ thể cô giữ hai vai trò vừa là giám chế (Giám đốc sản xuất hay còn gọi là Giám đốc chế tác) vừa đảm nhận vai nữ chính trong phim.

Triệu Lệ Dĩnh luôn thực hiện công việc một cách nghiêm túc và có trách nhiệm, cô cho hay “Tôi luôn phải giữ trạng thái tốt và yêu cầu đối với bản thân cũng khắt khe hơn”.

Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời đến các khán giả của mình: "Tôi không muốn người khác giống mình, vì tôi nghĩ mình quá khắt khe với bản thân. Tôi mong mọi người có thể duy trì trạng thái tinh thần tích cực và luôn tin rằng trên thế giới này còn nhiều điều tươi đẹp hơn".

Cụ thể, trong phim Dữ phượng hành, cô trong vai Bích Thương Vương Thẩm Ly có hôn ước với thái tử tiên tộc, nhưng cô bỏ trốn xuống nhân gian vì không muốn thuận theo cuộc hôn nhân đã sắp đặt trước. Sau đó, Thẩm Ly gặp được thần quân Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) và cả hai sau khi đã trải qua nhiều biến cố, hoạn nạn họ đã thừa nhận tình cảm của mình dành cho nhau.

Phân cảnh lãng mạn trong Dữ phượng hành của Triệu Lệ Dĩnh 

Nhà đài và các nền tảng cực kỳ ưu ái cho "Dữ phượng hành"

Phim Dữ phượng hành sẽ được phát hành cùng lúc trên Tencent Video, đài Hồ Nam, Wetv, Mango TV (theo thông báo từ đoàn phim).

Tại Việt Nam, bộ phim sẽ chiếu chính thức trên kênh truyền hình trực tuyến K+. Hơn nữa, Dữ phượng hành còn được mua bản quyền và chiếu ở nhiều nền tảng tại Bắc Mỹ.

Có thể thấy rằng, phim "Dữ phượng hành” đang được săn đón, được ví như “con cưng" của nhà đài Hồ Nam và nhiều nền tảng khác.

Có lẽ đã một khoảng thời gian khá lâu rồi đài Hồ Nam mới có một sản phẩm tiên hiệp cổ trang lên sóng vào khung giờ vàng nên nhà đài rất tích cực quảng bá cho dự án này.

Dữ phượng hành được nhà đài săn đón

Bên cạnh đó, Dữ phượng hành cũng được Tencent Video và Mango TV tích cực quảng bá bằng cách đưa ra các quyền lợi, tư liệu độc quyền khác nhau liên quan tới phim để thu hút sự chú ý từ phía khán giả. Điển hình, Mango TV đã để banner của phim lên trang chủ và trang Weibo của Tencent đổi ảnh bìa thành poster "Dữ phượng hành".

Phía iQIYI cũng tăng sức nóng cho Dữ phượng hành và quảng bá cho tác phẩm của Triệu Lệ Dĩnh bằng cách tạo một mục riêng mang tên "Triệu Lệ Dĩnh" trên app với mục đích là khi khán giả truy cập vào mục Phim truyền hình trên iQIYI sẽ thấy một mục riêng là Triệu Lệ Dĩnh. Sau khi ấn vào sẽ ra danh sách tuyển tập phim truyền hình của Triệu Lệ Dĩnh.

Một số nền tảng như iQIYI, Youku mặc dù không có bản quyền chiếu "Dữ phượng hành", nhưng họ cũng tung các phim cũ của Triệu Lệ Dĩnh, đây có thể đánh giá là chiêu trò ăn theo sức hút của dự án mới này. Chính điều đó cũng khiến khán giả tin rằng "Dữ phượng hành" đang là dự án cổ trang đáng xem nhất vào tháng 3 này.

Sức hút lớn từ bộ phim Dữ phượng hành

Theo truyền thông Trung Quốc ngày 9/3, phim Dữ phượng hành nhận được số điểm khá cao trong các cuộc khảo sát đo lường sức hút của bộ phim từ phía khán giả. Điều này chứng tỏ, đây sẽ là dự án có khả năng thắng lớn trong năm 2024.

 

 

 

 

 

 

 

 


 

Bài viết liên quan

Hiệu quả đào tạo TTS của Khoa Khách Sạn - Du Lịch, ĐH Thương Mại tại công ty Du lịch Á Châu (ASIANA CORP.)

Từ 12/2023 đến 04/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thương mại Quốc tế Á Châu, Hà Nội đã hợp tác với Khoa Khách sạn - Du lịch, Trường Đại học Thương mại để tổ chức chương trình thực tập cho 15 sinh viên.

Du lịch Trung Quốc - Nét đẹp phương Đông độc đáo

Trung Quốc là quốc gia được đánh giá là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại với bề dày lịch sử đồ sộ, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng nhiều kỳ quan nổi tiếng. 

Thể loại

loading