THỜI ĐIỂM NÊN MUA VÉ MÁY BAY ĐI BẮC KINH

Nổi tiếng là thủ đô hoa lệ của Trung Quốc, Bắc Kinh luôn là điểm đến mà biết bao du khách trên thế giới muốn được đặt chân đến một lần. Nơi đây tựa một bức tranh hoành tráng, hội tụ tinh hoa lịch sử, văn hóa và cảnh sắc thiên nhiên khiến bất kỳ ai cũng phải say mê. Tuy nhiên, để hành trình du lịch Bắc Kinh thêm phần trọn vẹn, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng, đặc biệt là việc dự trù chi phí mua vé máy bay phù hợp với túi tiền.

1. Mua vé máy bay đi Bắc Kinh vào mùa thấp điểm

Thời điểm vàng để bạn có thể sở hữu ngay cho mình chiếc vé với chi phí tích kiệm nhất để có thể du hành đến Bắc Kinh đó là săn vé vào “Mùa thấp điểm du lịch”. Đồng thời việc đi vào mùa thấp điểm cũng sẽ giúp cho bạn tránh được sự đông đúc tại các điểm đến. Dưới đây là thời điểm vàng trong “Mùa thấp điểm” bạn có thể tham khảo:

Mùa đông (Tháng 11 đến tháng 3): Đây là lúc Bắc Kinh bước vào mùa du lịch thấp điểm do thời tiết lạnh giá. Tuy nhiên, nếu bạn là một người không ngại thời tiết lạnh và có thể chịu được nhiệt độ thấp có thể xuống đến 0 độ C. Nhưng đổi lại, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay với mức giá vô cùng ưu đãi. Bạn cũng sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyết trắng phủ khắp thành phố vô cùng lãng mạn.

Mùa mưa (Tháng 6 và tháng 7): Đây là hai tháng mà cảnh sắc tại Bắc Kinh vô cùng xanh tươi, thơ mộng, nhưng lại có lượng du khách đến ít hơn so với các tháng cao điểm du lịch bởi đây là mùa mưa tại Bắc Kinh. Do đó, bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm được vé máy bay giá rẻ trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên vì là mùa mưa nên sẽ có thể có mưa bất chợt trong ngày và gây cản trở đến một vài hoạt động trải nghiệm của bạn.


Cố cung Bắc Kinh

2. Lựa chọn vé máy bay đến Bắc Kinh vào những ngày trong tuần 

Để có được chiếc vé máy bay với giá rẻ thì việc lựa chọn thời điểm bay phù hợp là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn có thể tối ưu hóa chi phí. Theo như những chia sẻ của những du khách đã từng tới Bắc Kinh, thì việc chọn vé máy bay vào các ngày trong tuần chính là “best choice” để săn được vé với giá rẻ. Vậy tại sao lựa chọn vé máy bay vào các ngày trong tuần lại rẻ hơn?

Nhu cầu di chuyển thấp: Vì lượng du khách thường tập trung vào cuối tuần và các ngày còn lại thường đón nhận lượng khách ít hơn. Do đó các hãng hàng không thường đưa ra các mức giá rẻ hơn cho các chuyến bay từ thứ 2 đến thứ 5.

Khuyến mãi hấp dẫn: Vì lượng khách từ thứ 2 - thứ 5 khá ít nên các hãng hàng không thường tung ra nhiều chương trình khuyến mãi vé máy bay để thu hút khách hàng, tạo cơ hội cho bạn tiết kiệm chi phí.

Cạnh tranh gay gắt: Để thu hút được thêm nhiều khách hàng cho mình vào các ngày trong tuần, các hãng hàng không có sự cạnh tranh gay gắt về giá vé đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn tốt hơn.

Xem thêm:
Kinh nghiệm du lịch Bắc Kinh - nhất định phải đọc trước khi đi

3. Bí kíp săn vé máy bay Bắc Kinh khuyến mãi

Các hãng hàng không thường xuyên đưa những chương trình khuyến mãi vé máy bay đến thủ đô Bắc Kinh với mức giá vô cùng ưu đãi. Săn vé máy bay khuyến mãi cùng là một cách để giúp bạn tích kiệm chi phí cho chuyến du hành đến thủ đô hoa lệ Bắc Kinh.

  1. Theo dõi website và mạng xã hội của các hãng hàng không: Các hãng hàng không thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên website và các trang mạng xã hội chính thức. Hãy "theo dõi sát sao" để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu vé máy bay giá rẻ.
     


    Khuyến mại giá vé bay từ các hãng hàng không trên website

  2. Đăng ký nhận thông báo qua email: Đăng ký nhận thông báo qua email để nhận được thông tin về các chương trình khuyến mãi mới nhất. Đây là cách để bạn có thể nhận được những khuyến mãi nhanh nhất đến từ các hãng hàng không.

  3. Sử dụng công cụ so sánh giá vé: Một số công cụ so sánh giá vé hiện hay có thể kể đến như Skyscanner, Kayak, Google Flights,... sẽ giúp tìm kiếm được vé máy bay với giá tốt nhất thông qua việc so sánh giá vé giữa các hãng hàng không khác nhau.

  4. Tham gia các hội nhóm săn vé máy bay: Tham gia các hội nhóm săn vé máy bay trên mạng xã hội cũng là một cách để tăng thêm cơ hội sở hữu chiếc vé máy bay với mức giá siêu hời.

  5. Sử dụng thẻ tín dụng/ thanh toán tích lũy: Tận dụng các chương trình tích lũy điểm thưởng của ngân hàng để đổi lấy vé máy bay đi Bắc Kinh, tiết kiệm chi phí hiệu quả.

    Xem thêm: Thủ tục Visa nhập cảnhTrung Quốc bao gồm những gì?

4. Đặt vé máy bay Bắc Kinh khứ hồi cho chuyến đi 

Ngoài những “tips” giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ bên trên thì đặt vé máy bay khứ hồi cũng là một lựa chọn tốt bạn có thể tham khảo:

  1. Tiết kiệm chi phí: Giá vé máy bay khứ hồi thường thấp hơn so với mua vé một chiều riêng lẻ. Các hãng hàng không thường có chính sách ưu đãi cho khách hàng đặt vé khứ hồi để đảm bảo lượng khách trên cả hai chặng bay.

  2. Tiết kiệm thời gian: Thay vì mất nhiều thời gian và công sức tìm kiếm và mua vé cho từng chặng bay riêng lẻ, bạn chỉ cần thực hiện một thao tác đặt vé khứ hồi.

  3. An tâm hơn: Việc đặt vé khứ hồi sẽ giúp bạn yên tâm  hơn về việc có chỗ ngồi trên cả hai chặng bay, đặc biệt khi vào mùa cao điểm du lịch khi lượng khách đông và vé máy bay có thể hết chỗ.


Di Hòa Viên - Điểm đến nổi bật tại Bắc Kinh

Săn vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ cùng VNGO

Trên đây mà một số cách săn vé máy bay với mức giá rẻ nhất có thể. Hy vọng chúng tôi đã mang đến cho bạn những gợi ý hữu ích để bạn có một chuyến đi Bắc Kinh với chi phí tối ưu nhất cùng với những trải nghiệm thật thú vị, đáng nhớ. Bên cạnh những mẹo nhỏ trên, VNGO cũng là một lựa chọn để tối ưu chi phí cho bạn. VNGO chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một mức giá ưng ý nhất để bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời đến thủ đô Bắc Kinh tuyệt đẹp.


 









 

Bài viết liên quan

Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông - biểu tượng kiến trúc giữa lòng Thượng Hải

Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông chính là một trong những biểu tượng của thành phố Thượng Hải, bạn không thể bỏ lỡ khi đến du dịch tại Thượng Hải. Hãy xem biểu tượng của thành phố cảng sầm uất bậc nhất thế giới có gì đặc biệt nhé!

Thời tiết Thượng Hải có gì đặc biệt, nên đi mùa nào đẹp?

Thời tiết của Thượng Hải, Trung Quốc cũng giống như Việt Nam có 4 mùa phân chia rõ ràng. Mùa nào cũng có vẻ đẹp riêng và sự độc đáo khiến du khách phải mê đắm. 

Thể loại

img
loading
img